Tin tức

WEBSITE TMĐT CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Tin tức
[HOT] Cập nhật bảng giá bồn lắp ghép Composite Tân Á Đại Thành
[HOT] Cập nhật bảng giá bồn lắp ghép Composite Tân Á Đại Thành

Ngày đăng: 14/02/2023 09:55 AM

Bồn lắp ghép là một sản phẩm mới, được ra đời với những cải tiến mới phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay trên thị trường có 2 chất liệu sử dụng cho bồn lắp ghép là inox và nhựa Composite. Để khách hàng hiểu rõ hơn về loại nhựa và bảng giá bồn lắp ghép Composite Tân Á Đại Thành, chúng tôi xin gửi các thông tin trong bài viết chi tiết này. 

Bồn lắp ghép nhựa Composite là gì? 

 

Bồn lắp ghép nhựa Composite là gì? 

Bồn lắp ghép nhựa Composite là gì?

 

Đây là một dạng bồn chứa nước được lắp ghép bởi các tấm panel và tạo ra một mảng lớn để có thể chứa nước. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng để có các dung tích khác nhau, mà có các các tấm panel nhiều hay ít.  Chất liệu của bồn lắp ghép nhựa Composite hay bồn nhựa lắp ghép FRP là các tấm vật liệu nhân tạo sợi polyester cường lực sợi thuỷ đan kết vào nhau tạo nên sự chắc chắn.  Bồn lắp ghép nhựa Composite được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc,...Sản phẩm thường được dùng để:  Chứa nước sinh hoạt cho mọi gia đình Chống tình hình hạn hán Dùng để tưới tiêu  Sử dụng trong công tác cứu hoả Ứng dụng khác trong công nghiệp. 

Các lợi ích vượt trội của Bồn lắp ghép nhựa Composite: 

Sản phẩm được tập đoàn Tân Á Đại THành nghiên cứu và đầu tư công nghệ nên mang lại những lợi ích như sau:  Đảm bảo sự bền bỉ:  Do được làm từ các tấm vật liệu đúc trong khuôn với nhiệt độ cao, cùng áp lực lớn sẽ giúp cho sản phẩm có sự cứng cáp, chắc chắn.  Không những thế việc tạo hình kết cấu bên trong bởi inox không gỉ và bao phủ bằng thép HDG bên ngoài giúp nâng cao khả năng chống han gỉ, ăn mòn tốt. Nhờ việc chống oxy hoá mà sản phẩm chịu được mọi tác động của thời tiết trong thời gian dài.  An toàn tuyệt đối khi sử dụng:  Với chất liệu tốt nên đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo các điều kiện để có thể chứa nguồn nước sinh hoạt cho cuộc sống thường ngày của người dùng.  Hơn nữa việc chống han gỉ, ăn mòn cũng giúp ngăn chặn vi khuẩn phát triển trong nước. Hơn nữa thiết kế kín nên các côn trùng không thể xâm nhập làm bẩn nguồn nước, hay việc phát triển rong rêu cũng không thể xảy ra.  Sản phẩm khi lắp đặt có trọng lượng tương đối nhẹ hơn so với bể bê tông nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến trần nhà cũng như móng nhà. 

Đảm bảo không bị rò rỉ:  Các tấm vật liệu composite thiết kế chặt chẽ, hoàn toàn không bị hở nên không thể có hiện tượng rò rỉ xảy ra. Hơn nữa các điểm nối giữa các tấm panel composite được hàn đặc biệt nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Chịu được tác động lực bên ngoài:  Với công nghệ tiên tiến giúp cho bồn lắp ghép composite có khả năng chịu được mọi áp lực lớn từ bên ngoài, đảm bảo không bị biến dạng. 

Dễ dàng di chuyển:  Một điểm đặc biệt của các thùng lắp ghép composite là dễ dàng trong việc lắp ghép đồng thời dễ tháo dỡ và di chuyển đến nơi khác. Do được thiết kế từng tấm panel lại với nhau. 

Khả năng giữ nhiệt tốt:  Với chất liệu composite cũng giúp bồn có khả năng giữ nhiệt tốt và hoàn toàn không có hiện tượng bốc hơi.  Có điều này bởi vì các tấm panel composite được sản xuất với những công năng cách nhiệt tốt, cấu tạo 3 lớp mang lại sự bền bỉ vượt trội.  Đồng thời nhờ không gian kín nên việc duy trì nhiệt độ của nước trong bồn lắp ghép đảm bảo ổn định. 

Đa dạng kích thước: Do thiết kế khá đặc thù so với các hình thức chứa đựng nước khác, bể chứa lắp ghép bằng nhựa được ghép bởi các tấm panel nên dễ dàng thay đổi kích thước phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng.  Tuỳ vào địa hình, nhu cầu sử dụng nước, ngân sách chi mà các khách hàng có thể yêu cầu nhà sản xuất đáp ứng. 

Thẩm mỹ tốt:  Chất liệu tốt cùng công nghệ hiện đại đem đến sản phẩm giàu tính thẩm mỹ. Bề mặt ngoài sáng bóng chắc chắn, kiểu dáng hiện đại. 

Những lưu ý trước khi lắp đặt bồn lắp ghép nhựa Composite: 

Để đảm bảo hiệu quả, an toàn khi sử dụng, các khách hàng cần chú ý những điều dưới đây:  Cần giữ gìn bể nước luôn sạch sẽ khi lắp đặt bể chứa nước.  Khi lắp đặt, cần cẩn thận để không làm bỏng bất cứ phần nào của bể. Nếu thấy có lỗi cần phải sửa lại ngay không nên bỏ qua.  Cần tuân thủ chặt chẽ các quy định về hướng dẫn lắp đặt.  Trong trường hợp mưa bão thì không nên lắp đặt. Hay khi bề mặt ẩm ướt cũng không nên lắp đặt để tránh nguy hiểm cho người lắp đặt.

Bảng giá bồn lắp ghép Composite Tân Á Đại Thành: 

Chi phí là yếu tố khiến nhiều người băn khoăn để quyết định sử dụng sản phẩm hay không? Tuy nhiên bảng giá bồn lắp ghép nhựa Composite Tân Á Đại Thành không có cụ thể bởi sẽ phụ thuộc vào dung tích, vị trí lắp đặt của gia đình bạn.  Để biết được mức giá chính xác cho gia đình bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn qua 0818007888. 

 

Có thể tham khảo thêm bồn lắp ghép bằng chất liệu inox tại Tân Á Đại Thành

Có thể tham khảo thêm bồn lắp ghép bằng chất liệu inox tại Tân Á Đại Thành

 

Mua bồn lắp ghép nhựa Composite Tân Á Đại Thành ở đâu? 

Các khách hàng nếu muốn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng hãy liên hệ với những cơ sở cung cấp chính thức của tập đoàn. Bởi ngoài vấn đề chất lượng, khách hàng sẽ được đảm bảo về chế độ bảo hành cũng như chi phí.  Chúng tôi cam kết các sản phẩm chính hãng của Tân Á Đại Thành, đảm bảo đúng giá, nhiều ưu đãi từ tập đoàn và chế độ bảo hành.  Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần biết thêm thông tin:  Tập đoàn Tân Á Đại Thành Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn Chúng tôi cung cấp bồn lắp ghép nhựa trên mọi miền đất nước. Nếu bạn tìm bồn lắp ghép composite ​​tỉnh Lào Cai, bồn lắp ghép composite Yên Bái, bồn lắp ghép composite Tân Á Đại Thành Điện Biên, bồn lắp ghép composite Hoà Bình, bồn lắp ghép composite Lai Châu, bồn lắp ghép composite Sơn La; bồn lắp ghép composite Tỉnh Hà Giang, bồn lắp ghép composite Cao Bằng, bồn lắp ghép composite Bắc Kạn, bồn lắp ghép composite Lạng Sơn, bồn lắp ghép composite Tuyên Quang, bồn lắp ghép composite Thái Nguyên, bồn lắp ghép composite Phú Thọ, bồn lắp ghép composite Bắc Giang, bồn lắp ghép composite Quảng Ninh; bồn lắp ghép composite Tỉnh Bắc Ninh, bồn lắp ghép composite Hà Nam, bồn lắp ghép composite Hà Nội, bồn lắp ghép composite Hải Dương, bồn lắp ghép composite Hải Phòng, bồn lắp ghép composite Hưng Yên, bồn lắp ghép composite Nam Định, bồn lắp ghép composite Ninh Bình, bồn lắp ghép composite Thái Bình, bồn lắp ghép composite Vĩnh Phúc, bbồn lắp ghép composite thành phố Hồ Chí Minh, bồn lắp ghép composite Bà Rịa-Vũng Tàu, bồn lắp ghép composite Tây Ninh, bồn lắp ghép composite Đồng Nai, bồn lắp ghép composite Bình Dương và bồn lắp ghép composite Bình Phước, bồn lắp ghép composite Thành phố Cần Thơ, bồn lắp ghép composite Cà Mau, bồn lắp ghép composite Bạc Liêu, bồn lắp ghép composite Sóc Trăng, bồn lắp ghép composite Kiên Giang, bồn lắp ghép composite Hậu Giang, bồn lắp ghép composite Trà Vinh, bồn lắp ghép composite Vĩnh Long, bồn lắp ghép composite Bến Tre, bồn lắp ghép composite An Giang, bồn lắp ghép composite Tiền Giang, bồn lắp ghép composite Đồng Tháp,  bồn lắp ghép composite Đồng Tháp hãy liên hệ ở địa chỉ trên.   

Xem thêm
[MỚI CẬP NHẬT] Bảng giá chậu rửa inox Tân Á Đại Thành
[MỚI CẬP NHẬT] Bảng giá chậu rửa inox Tân Á Đại Thành

Ngày đăng: 13/02/2023 03:30 PM

Chậu rửa là một trong những trang thiết bị nội thất không thể thiếu cho ngồi nhà của bạn. Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm cùng công dụng nhưng chậu rửa của Tân Á Đại Thành vẫn được đánh giá cao nhất. Bởi chậu rửa Tân Á Đại Thành ghi điểm bởi chất lượng, hiệu quả trong sử dụng. Các khách hàng hầu hết đều quan tâm đến chi phí mua sản phẩm. Do đó chúng tôi xin gửi bảng giá chậu rửa inox Tân Á Đại Thành dưới đây quý khách hàng vui lòng theo dõi. 

Cấu tạo của chậu rửa Tân Á Đại Thành: 

[caption id="attachment_11942" align="aligncenter" width="700"]Mang lại tính ứng dụng cao cho căn nhà của bạn Mang lại tính ứng dụng cao cho căn nhà của bạn[/caption] Sản phẩm được thiết kế đặc biệt phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Chậu rửa được cấu tạo gồm 4 phần như sau: 

Phần Chậu: 

Với bồn rửa chén được thiết kế khá đa dạng: Có bàn, không bàn, 1 hố, 2 hố…Để biết được nên lựa chọn thiết kế kiểu nào, khách hàng nên xem xét kỹ về không gian bếp, vị trí lắp đặt thế nào, nhu cầu của gia đình mình ra sao.  Phần xi phông chậu rửa bát:  Đây là bộ phận được lắp đặt ở bên dưới đáy chậu, giúp việc thoát nước thải ra bên ngoài đảm bảo hơn.  Với bộ phận này gồm có các phần như:  Bát đựng rác cùng với nắp đậy.  Ống thoát  Xả tràn  Hệ thống các ống nối. 

Phần vòi chậu rửa bát: 

Đây là phụ kiện đi kèm với chậu rửa bát, nhưng có tác dụng lớn để chứng minh tính hiệu quả của việc sử dụng bồn rửa bát.  Phần giá để chậu rửa bát:  Đây là bộ phận đi kèm với chậu rửa bát. Thường được sử dụng trong nhà bếp của các nhà ăn, nhà hàng. Bộ phận này không bắt buộc phải có. 

Đặc điểm của chậu rửa Tân Á Đại Thành: 

Sản phẩm được sử dụng dây chuyền hiện đại nhập khẩu đồng bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu, với công nghệ dập sâu liền khối mang lại hiệu quả về sự bền bỉ, sự thẩm mỹ cao. Ứng dụng phương thức phun sơn tĩnh điện chống ồn hiệu quả, thiết kế đặc biệt từ xi phông thoát nước cũng như lọc rác nên giúp việc thoát nước rất tốt, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng tô điểm không gian ngôi nhà của bạn.  Chất liệu làm từ inox Sus 304 giúp sản phẩm cứng cáp, bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.  Có nhiều loại kiểu dáng chậu rửa như 1 hố và 2 hố,.. đáp ứng nhu cầu sử dụng.  Sản phẩm cũng chịu được các chất tẩy rửa và axit nhẹ.  

Bảng giá chậu rửa inox Tân Á Đại Thành: 

Các khách hàng đều khá quan tâm đến chi phí mua sản phẩm để cân nhắc xem có phù hợp với ngân sách hay không. Do đó chúng tôi xin cung cấp bảng giá chậu rửa inox Tân Á Đại Thành sau đây: 
Tên sản phẩm Giá (VNĐ)
Chậu rửa Tân Á Đại Thành thế hệ mới DX12150 980.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành thế hệ mới DX12154 940.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành thế hệ mới DX12050 780.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành Inox 304 nguyên khối DX42007 1.460.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành Inox 304 nguyên khối DX41005 780.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành Inox 304 nguyên khối DX41101 1.070.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành Inox 304 nguyên khối DX41102 1.170.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành cao cấp DX42001 1.850.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành cao cấp DX41002 1.690.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành cao cấp DX41002A 1.590.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành cao cấp DX42004 2.050.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành cao cấp DX42005 2.370.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành  cao cấp DX42006A 2.440.000
Chậu rửa Tân Á Đại Thành thế hệ mới DX12152 920.000
[caption id="attachment_11933" align="aligncenter" width="700"]Với nhiều mẫu mã khác nhau tại Tân Á Đại Thành cho bạn lựa chọn Với nhiều mẫu mã khác nhau tại Tân Á Đại Thành cho bạn lựa chọn[/caption]

Mua và cung cấp bảng giá chậu rửa inox Tân Á Đại Thành ở đâu? 

Để đảm bảo hiệu quả, chất lượng sản phẩm, người dùng nên mua sản phẩm chính hãng tại các cơ sở uy tín của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Bởi điều này không chỉ giúp mua được sản phẩm chính hãng mà còn mua được giá đúng và hưởng chế độ bảo hành đảm bảo.  Chúng tôi cung cấp các sản phẩm của tập đoàn chính hãng, đúng giá, bảo hành với mỗi chủng loại chậu rửa.  Để mua sản phẩm chúng tôi, xin vui lòng liên hệ: Tập đoàn Tân Á Đại Thành Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn Chúng tôi cung cấp sản phẩm trên mọi miền đất nước. Nếu bạn tìm bồn rửa bát ​​tỉnh Lào Cai, bồn rửa bát Yên Bái, bồn rửa bát Tân Á Đại Thành Điện Biên, bồn rửa bát Hoà Bình, bồn rửa bát Lai Châu, bồn rửa bát Sơn La; bồn rửa bát Tỉnh Hà Giang, bồn rửa bát Cao Bằng, bồn rửa bát Bắc Kạn, bồn rửa bát Lạng Sơn, bồn rửa bát Tuyên Quang, bồn rửa bát Thái Nguyên, bồn rửa bát Phú Thọ, bồn rửa bát Bắc Giang, bồn rửa bát Quảng Ninh; bồn rửa bát Tỉnh Bắc Ninh.  Bbồn rửa bát Hà Nam, bồn rửa bát Hà Nội, bồn rửa bát Hải Dương, bồn rửa bát Hải Phòng, bồn rửa bát Hưng Yên, bồn rửa bát Nam Định, bồn rửa bát Ninh Bình, bồn rửa bát Thái Bình, bồn rửa bát Vĩnh Phúc, bồn rửa bát thành phố Hồ Chí Minh, bồn rửa bát Bà Rịa-Vũng Tàu, bồn rửa bát Tây Ninh, bồn rửa bát Đồng Nai, bồn rửa bát Bình Dương và bồn rửa bát Bình Phước, bồn rửa bát Thành phố Cần Thơ, bồn rửa bát Cà Mau, bồn rửa bát Bạc Liêu, bồn rửa bát Sóc Trăng, bồn rửa bát Kiên Giang, bồn rửa bát Hậu Giang, bồn rửa bát Trà Vinh, bồn rửa bát Vĩnh Long, bồn rửa bát Bến Tre, bồn rửa bát An Giang, bồn rửa bát Tiền Giang, bồn rửa bát Đồng Tháp, bồn rửa bát Đồng Tháp hãy liên hệ ở địa chỉ trên. 
Xem thêm
9 lý do lựa chọn bồn lắp ghép inox Tân Á Đại Thành
9 lý do lựa chọn bồn lắp ghép inox Tân Á Đại Thành

Ngày đăng: 13/02/2023 02:57 PM

Các gia đình ngày nay đều quan tâm đến việc chứa đựng nguồn nước ổn định, an toàn cho gia đình mình. Và họ luôn tìm các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Trên thị trường khá nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Bồn lắp ghép inox Tân Á Đại Thành là một sản phẩm dù mới nhưng được nhiều khách hàng chú ý. Vậy lý do lựa chọn bồn lắp ghép inox Tân Á Đại Thành là gì? Hãy cùng điểm danh với chúng tôi. 

1. Được tập đoàn gia dụng sản xuất: 

Bồn lắp ghép inox ra đời sau quá trình nghiên cứu những nhu cầu khách hàng và sự phù hợp với mọi gia đình. Cũng như các sản phẩm của Tân Á Đại Thành, đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến để mang lại chất lượng. Khi các khách hàng mua sản phẩm của tập đoàn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sự uy tín của thương hiệu. 

2. Chế độ bảo hành dài lâu 

Các sản phẩm của tập đoàn đều được hưởng chế độ bảo hành dài lâu. Với bồn lắp ghép inox Tân Á Đại Thành được bảo hành 10 năm. Đây là khoảng thời gian khá dài. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ vấn đề nào, các khách hàng đều được các chuyên viên kỹ thuật đến kiểm tra và sửa chữa.  [caption id="attachment_14561" align="aligncenter" width="700"]Bồn lắp ghép mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng Bồn lắp ghép mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng[/caption]

3. Chi phí phù hợp 

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tiền phải chăng. Tập đoàn đã đưa ra những ưu đãi cho các khách hàng mua bồn lắp ghép inox Tân Á Đại Thành. 

4. Đảm bảo chất lượng bền bỉ 

Sản phẩm được làm bằng các chất liệu inox cao cấp sus 304 và 316 nên chống han gỉ, không ăn mòn. Hơn nữa công nghệ hàn TIG nên giúp sản phẩm kín, hoàn toàn không thấm nước hay rò rỉ. Một điểm đặc biệt là sản phẩm được tạo bởi các tấm panel. Các tấm này được sản xuất dựa vào công nghệ dập, ép có bền bỉ cao. Nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.   

5. Đơn giản lắp đặt

Các tấm panel sẽ liên kết với nhau nhờ phương pháp hàn TIG, điều này sẽ đơn giản khi lắp đặt, giúp tiết kiệm không gian. Hơn nữa khi bạn cần di chuyển đến vị trí khác, cũng có thể tháo rời từng tấm và lắp đặt ở vị trí đó. 

6. Dễ dàng vệ sinh 

Hệ thống đường dẫn của bồn lắp ghép inox Tân Á Đại Thành rất thông minh. Do đó việc vệ sinh bồn chứa rất đơn giản đối với người dùng. Hơn nữa do được làm kín, nên các côn trùng không thể xâm nhập vào nguồn nước cũng như rong rêu không thể hình thành nên việc vệ sinh đơn giản. Việc vệ sinh có thể sử dụng phương pháp xả đáy giúp vệ sinh toàn bộ, loại từ rác và cặn lắng bên trong bể. 

7. An toàn tuyệt đối 

Do được làm từ chất liệu inox cao cấp- chất liệu được ứng dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm. Nên sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Việc kết cấu của bồn bằng tấm panel cũng đảm bảo trọng lượng nhẹ, giảm tải trọng lên móng nên hoàn toàn yên tâm. 

8. Đa dạng dung tích theo ý muốn khách hàng 

Việc được tạo bởi các tấm panel nên có thể tự ý lựa chọn dung tích phù hợp cho nhu cầu sử dụng và ngân sách đầu tư của dự án nên chủ dự án hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý mình. 

9. Thẩm mỹ cao 

Ứng dụng chất liệu tốt, công nghệ hiện đại nên sản phẩm ra đời đều mang lại tính thẩm mỹ vượt trội, bề ngoài sáng bóng, kiểu dáng hiện đại.  [caption id="attachment_14038" align="aligncenter" width="700"]Lựa chọn bồn lắp ghép cần có nhiều lưu ý Lựa chọn bồn lắp ghép cần có nhiều lưu ý[/caption]

Những tiêu chí khi mua bồn lắp ghép inox Tân Á Đại Thành: 

Có thể nói bồn lắp ghép inox Tân Á Đại Thành là sản phẩm nên sử dụng cho mọi gia đình, các dự án, những công trình lớn vì những lý do như trên. Để mua sản phẩm, khách hàng nên chú ý các tiêu chuẩn sau:  Lựa chọn đơn vị mua sản phẩm chính hãng  Liên hệ để được báo giá chính xác. Khi hỏi giá, khách hàng cần làm rõ các yếu tố như việc gía cả đã bao gồm công lắp đặt chưa?  Hỏi rõ về chế độ bảo hành, thời gian bảo hành và phiếu bảo hành.  Xem xét ký hợp đồng với các điều khoản đảm bảo về tiến độ lắp đặt, thanh toán…nếu bạn sử dụng cho các công trình lớn. 

Nên mua bồn lắp ghép inox Tân Á Đại Thành ở đâu? 

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, khách hàng cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp.  Chúng tôi cung cấp bể lắp ghép Tân Á Đại Thành cho các gia đình, các dự án, công trình với đa dạng nhu cầu sử dụng nước. Khi chọn chúng tôi quý khách sẽ được:  Đảm bảo sản phẩm chính hãng  Khách hàng luôn được hưởng chế độ bảo hành là 10 năm với sản phẩm này Được tư vấn kỹ càng bởi các chuyên gia của chúng tôi Luôn đưa ra mức giá hợp lý nhất và chương trình chiết khấu cao cho các khách hàng Dịch vụ tốt, chuyên nghiệp Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay:  Tập đoàn Tân Á Đại Thành Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn
Xem thêm
Top 5 Máy lọc nước được đánh giá tốt nhất hiện nay
Top 5 Máy lọc nước được đánh giá tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 20/09/2022 04:46 PM

Nguồn nước sạch luôn được người dân ưu tiên hàng đầu hiện nay. Vì thế sự ra đời của thế hệ các máy lọc nước luôn được người dùng quan tâm. Để giúp người dùng có thêm thông tin về những máy lọc nước được đánh giá tốt nhất hiện nay, chúng tôi xin cung cấp các thông tin dưới bài viết sau.

1.  Máy lọc nước R.O NEO Ambient

[caption id="attachment_13152" align="aligncenter" width="700"]1.  Máy lọc nước R.O NEO Ambient 1.  Máy lọc nước R.O NEO Ambient[/caption] Đây là sản phẩm thông minh với những chức năng ưu việt như:
  • Có thể đun nóng 420ml nước lên đến 90°C trong thời gian ngắn 1 phút.
  • Màng lọc RO 100 GPD nhập từ Hàn Quốc với công suất lọc lên đến 24 lít/giờ, công suất này tăng gấp 2 lần so với màng lọc RO thông thường
  • Hệ thống lọc của máy lọc nước này đảm bảo, phù hợp với mọi nguồn nước.
  • Chức năng “LOCK” để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với trẻ em.
  • Được thiết kế gồm 3 chế độ lấy nước gồm: Đun nấu, nước nóng và nước uống trực tiếp
  • Chất liệu nhựa cao cấp cùng kiểu dáng sang trọng, đảm bảo với mọi không gian.
  • Chỉ với 1 thao tác cắm dây giúp việc lắp đặt đường nước ra vào dễ dàng.
  • Với dây chống giật ELCB mang lại sự an toàn khi sử dụng.

2.  Máy lọc nước Rossi Physic

Đây là dòng máy mới nhất hiện nay nên được ứng dụng công nghệ tiên tiến. với những chức năng chuyên biệt như: Các lõi lọc số 1, 2, 3 được sản xuất theo công nghệ hiện đại liền khối. Màng lọc Ro giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, các chất độc hại gây bệnh có trong nước. Công suất lọc 80 GDP cao gấp 1,5 lần so với các sản phẩm lọc nước thông thường. Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của máy lọc nước lớn hơn 60% Sở hữu các lõi lọc bổ sung khoáng chất mang lại sức khoẻ. Việc lắp đặt các đường điện nước ra vào khá dễ dàng. Cấu tạo bởi vỏ thép sơn tĩnh điện với kiểu dáng đẳng cấp, sang trọng.

3.  Máy lọc nước R.O  Arte

Sản phẩm có những tính năng độc đáo như:
  • Được thiết kế thêm lõi Hydrogen Rich HD50 giúp tăng cường trí nhớ.
  • Sản phẩm bổ sung năng lượng và các khoáng chất tự nhiên.
  • Các lõi lọc đem lại sự trung hoà các chất chống lão hoá cho người dùng.
  • Bơm Headon đảm bảo hút sâu và siêu bền.
  • Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch QCVN 06-1:2010/BYT
  • Màng Ro của sản phẩm nhập từ Tập đoàn Dow (Mỹ) đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

4.  Máy lọc nước R.O Aqualast

Sản phẩm có những tính năng nổi bật sau:
  • Thiết kế tủ inox cùng lớp kính cường lực mang đến sự cứng cáp, chắc chắn cho máy lọc nước.
  • Màng lọc R.O Dow Aqualast Filmtec với công nghệ anti – scaling đem đến hệ số nước tinh khiết đến 70%.
  • Sản phẩm được cấu tạo bởi 3 lõi lọc thô: lõi 1 : PP 5 micron, lõi 2: Than hoạt tính GAC (85C), lõi 3: PP 1 micron
  • Lõi lọc RO với đường kính nhỏ 0,1 nanomet giúp loại các vi khuẩn và virus một cách dễ dàng.
  • Lõi than hoạt tính T33 mang lại lợi ích làm mềm nước và điều tiết vị nước.
  • Lõi lọc chức năng của máy giúp cân bằng độ PH, bổ sung khoáng chất, trung hoà axit trong cơ thể người dùng.
  • Đèn UV diệt khuẩn giúp bẻ gãy liên kết các vi khuẩn.
  • Lõi lọc Far Infrared :Tia gốm hồng ngoại với tác dụng điều hoà lưu lượng máu trong cơ thể.
  • Thiết kế máy lọc nước hiện đại với 2 chế độ cấp nước lọc tinh khiết.

5.  Máy lọc nước Tân Á Nano

Là dòng sản phẩm được ra đời bởi sự kết hợp giữa tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn hàng đầu của Mỹ Dupont Water Solutions. Máy lọc nước có những ưu điểm như:
  • Màng lọc Ro với công nghệ Nano bạc nên hàm lượng nano gấp 5 lần so với sản phẩm lọc bình thường.
  • Giúp loại bỏ khí Clo hoàn toàn
  • Khả năng chia nhỏ nước đem lại Oxy cho cơ thể dễ hấp thụ.
  • Tăng cường oxy trong nước, mang đến sức khoẻ người sử dụng.
  • Cung cấp các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể
  • Sản phẩm giúp cân bằng PH trong nước, tạo vị ngọt tự nhiên
  • Diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn có trong nước.
  • Loại bỏ hoàn toàn các độc tố như Asen, amip, kim loại nặng có trong nước.
  • Bơm Headon và nguồn 1.5A giúp việc hút sâu và độ bền bảo đảm. 

Địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng

[caption id="attachment_15964" align="aligncenter" width="600"]Địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng Địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng[/caption] Để mua các máy lọc nước tốt nhất của Tân Á Đại Thành, đòi hỏi bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo sản phẩm thật. Với hơn 25 năm trong ngành gia dụng, chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành, đầy đủ hình thức thanh toán cho người dùng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn/ Nếu bạn tìm kiếm nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành tại tỉnh Lào Cai, và Yên Bái. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Điện Biên, và Hoà Bình. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Lai Châu, vàSơn La. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Tỉnh Hà Giang, và Cao Bằng. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Bắc Kạn, và Lạng Sơn. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Tuyên Quang, và Tân Á Đại Thành Thái Nguyên. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Phú Thọ, và Bắc Giang. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Quảng Ninh, và Tỉnh Bắc Ninh. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Hà Nam, và Hà Nội. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Cà Mau, và Bạc Liêu. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Sóc Trăng, và Kiên Giang. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Hậu Giang, và Trà Vinh. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Vĩnh Long, và Bến Tre. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành An Giang, và Tiền Giang. Nhà cung cấp thiết bị lọc nước Tân Á Đại Thành Đồng Tháp, và Đồng Tháp.Xin vui lòng liên hệ địa chỉ trên.
Xem thêm
Top 5 bồn nhựa đựng hoá chất đảm bảo của Tân Á Đại Thành
Top 5 bồn nhựa đựng hoá chất đảm bảo của Tân Á Đại Thành

Ngày đăng: 09/09/2022 02:34 PM

Đối với nhiều người kinh doanh liên quan đến hoá chất thì việc tìm các vật chứa đựng hoá là điều cần thiết. Trong các sản phẩm có trên thị trường thì bồn nhựa Tân Á được đánh giá tốt nhất về chất liệu và an toàn. Do đó chúng tôi xin cung cấp top 5 bồn nhựa đựng hoá chất đảm bảo của Tân Á Đại Thành dưới bài viết sau đây.

Top 1: Bồn nhựa đựng hoá chất Plasman

Đây là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay,  được lập kỷ lục guiness về việc rơi từ tầng 26 mà không bị vỡ. Bồn nhựa được làm từ nguyên liệu HDPE đảm bảo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ mang đến sự bền bỉ, chắc chắn, chịu được mọi tác động lên sản phẩm.  Sản phẩm được kết cấu đa gân nên chắc chắn, cứng cáp. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ thổi khuôn mang lại tiêu chuẩn chứa đựng, ngăn ngừa tình trạng ăn mòn. Sản phẩm được cấu tạo 6 lớp mang đến sự cứng cáp, chứa được hoá chất cũng như các nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn. Bồn nhựa Plasman đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Top 2: Bồn nhựa đựng hoá chất đa chức năng

Đây cũng là một trong bồn nhựa đựng hoá chất được dùng nhiều ở miền Nam. Sản phẩm ra đời theo dây chuyền tiên tiến từ Châu Âu với 3 lớp nhựa chắc chắn giúp chịu được va đập và áp lực, chống ăn mòn tốt. ​​ Do được làm từ nguyên liệu hạt nhựa LLDPE từ Hàn Quốc nên sản phẩm chắc chắn. Bồn đa chức năng là sản phẩm được dùng cho mọi nguồn nước, và cả hoá chất. Với việc đa dạng dung tích, mẫu mã mà đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Hệ thống đường gân phân bổ đồng đều giúp sản phẩm chắc chắn, thẩm mỹ cao. Kết cấu cút nước ABS cứng, vững , vệ sinh và hiện đại. Với phương pháp ép phun công nghệ cao mà sản phẩm có sự đồng nhất trong màu sắc.

Top 3:  Bồn nhựa đựng hoá chất thế hệ mới

Là sản phẩm cũng được bình chọn là bồn nhựa đựng hoá chất tốt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008 mang lại chất lượng cho người dùng.  Trên nắp bồn có tay nắm xoay ren và lỗ thông hơi giúp các loại tạp khí có thể thoát ra. Nắp bồn với công nghệ ép phun định hình mang đến sự hiện đại cho sản phẩm. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa LLDPE đồng nhất mang đến sự chắc chắn trong kết cấu và đồng nhất trong màu sắc. Với hệ thống gân tròn trên thân mang lại sự chắc chắn của sản phẩm trên mọi địa hình. Với 4 lớp nhựa LLDPE giúp sản phẩm bền bỉ, phù hợp với mọi nguồn nước và hoá chất. Đầy đủ dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Top 4: Bồn nhựa  đựng hoá chất Tân Á EX

Bồn nhựa Tân Á EX được làm từ nhựa nguyên sinh LLDPE nhập khẩu sản xuất theo các tiêu chuẩn sau: TIS 816-2556 U.S.21 CFRF.D.A AS/NZS 4020:2002 Các tiêu chuẩn này đều đảm bảo sự an toàn của sản phẩm trong khi sử dụng. Nhờ được cấu tạo 3 lớp theo công nghệ Hàn Quốc mà sản phẩm đảm bảo sự bền màu, chống tia UV tốt, chống ánh sáng xuyên qua, ngăn việc hình thành rong rêu. Bồn mang lại sự bền bỉ, chắc chắn khi sử dụng. Được làm từ nhựa tốt nên có thể chứa đựng được hoá chất, các loại nước có vấn đề. Kết cấu ổn định nên thích hợp làm thùng chứa trên thuyền và dễ dàng lắp đặt.

Top 5: Bồn inox Tân Á 8

Đây là sản phẩm được nhiều người kinh doanh miền Bắc lựa chọn. Bởi sản phẩm được làm theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Nhờ được làm từ 3 lớp nên mang lại độ bền cao. Khả năng cách nhiệt tốt, chống ăn mòn; phù hợp với việc chứa đựng các loại hoá chất. Do được làm từ nhựa nguyên sinh, trắng, mịn nhập từ Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trên thân bồn có hệ thống gân phân bổ khá đồng đều đem đến độ bền, sự chắc chắn. Sản phẩm có đầy đủ dung tích và mẫu mã đảm bảo phù hợp với không gian và thị hiếu người tiêu dùng.

Địa chỉ mua bồn nhựa đựng hoá chất Tân Á Đại Thành

Với 5 dòng sản phẩm trên, khách hàng đã có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Quan trọng nhất là người dùng cần mua đúng địa chỉ chính hãng thì sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi sử dụng bồn nhựa đựng hoá chất. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia dụng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phù hợp, đầy đủ mẫu mà và kiểu dáng, Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Tập đoàn Tân Á Đại Thành Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn/ Nếu bạn tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm Tân Á Đại Thành tại tỉnh Lào Cai. Nhà cung cấp Tân Á Đại Thành Yên Bái, và Tân Á Đại Thành Điện Biên. Nhà cung cấp sản phẩm Tân Á Đại Thành Hoà Bình,và Tân Á Đại Thành Lai Châu. Nhà cung cấp sản phẩm Tân Á Đại Thành Sơn La và Tỉnh Hà Giang. Nhà cung cấp bồn nước nhựa chứa đựng hoá chất Tân Á Đại Thành Cao Bằng, Tân Á Đại Thành Bắc Kạn. Nhà cung cấp sản phẩm Tân Á Đại Thành Lạng Sơn, và Tuyên Quang. Nhà cung cấp sản phẩm Tân Á Đại Thành Thái Nguyên, và Phú Thọ. Nhà cung cấp bồn nước nhựa chứa đựng hoá chất Tân Á Đại Thành Bắc Giang, Quảng Ninh. Nhà cung cấp bồn nước nhựa chứa đựng hoá chất Tân Á Đại Thành Tỉnh Bắc Ninh, và Hà Nam. Nhà cung cấp bồn nước nhựa chứa đựng hoá chất Tân Á Đại Thành Hà Nội, Hải Dương. Nhà cung cấp sản phẩm Tân Á Đại Thành Hải Phòng. Xin vui lòng liên hệ địa chỉ trên.
Xem thêm
[Chính hãng] Bồn inox Đại Thành Gold chi tiết từ A-Z
[Chính hãng] Bồn inox Đại Thành Gold chi tiết từ A-Z

Ngày đăng: 27/08/2022 10:22 AM

​​​​ Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chứa nguồn nước hiệu quả cho gia đình. Bồn inox Đại Thành Gold là một trong những sản phẩm như thế. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt được ra đời để kỷ niệm 25 năm thành lập của tập đoàn. Do đó sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng chất liệu vượt trội mang lại những lợi ích thiết thực cho người dùng. Để giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm, địa chỉ và chi phí, chúng tôi xin cung cấp các thông tin dưới bài viết sau.

Cấu tạo bồn inox Đại Thành Gold

Đây là dòng sản phẩm được làm từ inox cao cấp nên tăng cường khả năng chống ăn mòn và oxy hoá cao. Với chất liệu tốt và công nghệ hiện đại nên sản phẩm đảm bảo môi trường khắc nghiệt, ngăn ngừa tình trạng hình thành rong rêu mang lại nguồn nước đảm bảo. Sản phẩm được thiết kế hiện đại , gọn gàng, tiết kiệm diện tích lắp đặt, phù hợp với mọi không gian và dễ dàng di chuyển. Trên thân bồn có hệ thống đa gân mang lại sự kết cấu ổn định, không bị nứt vỡ và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Chụp bồn được thiết kế mang lại sự chắc chắn cho sản phẩm. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cao cho bồn. Trên thân bồn có nút thông hơi giúp giảm áp lực trong bồn, đồng thời loại bỏ các khí như Clo, Flo mang đến sự an toàn cho người dùng. Bộ phận chân đế được cải tiến bản inox V3 bền bỉ, chịu tải trọng tốt, khả năng chống oxy hoá và chịu được mọi khí hậu. [caption id="attachment_16264" align="aligncenter" width="700"]Bồn inox Đại Thành Gold Bồn inox Đại Thành Gold[/caption]

Kích thước và dung tích bồn nước inox Đại Thành Gold

Kích thước và dung tích bồn rất quan trọng bởi dựa vào đó để người tiêu dùng biết được nên dựa vào số lượng người và nhu cầu thực tế để chọn đúng bồn và chọn lựa địa điểm lắp đặt phù hợp. Bảng thông tin sau sẽ giúp khách hàng trong việc mua sản phẩm:
BỒN NƯỚC INOX ĐẠI THÀNH GOLD NGANG (NẰM)
Mã sản phẩm Thân bồn Chân bồn
Đường kính (mm) Dài x Cao (mm) Dài x Rộng (mm)
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 500N 770 1220 x 870 900 x 770
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 700N 770 1420 x 870 1140 x 770
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 1000N 960 1440 x 1110 1130 x 990
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 1500N 1200 1460 x 1350 1130 x 1220
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 2000N 1200 1800 x 1350 1480 x 1220
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 2500N 1440 2000 x 1350 1720 x 1220
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 3000N 1380 2150 x 1560 1680 x 1420
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 4000N 1380 2800 x 1560 2300 x 1420
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 5000N 1380 3280 x 1560 2840 x 1410
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 6000N 1440 4000 x 1570 3550 x 1470
 
BỒN INOX ĐẠI THÀNH GOLD ĐỨNG
Mã sản phẩm Thân bồn Chân bồn
Đường kính (mm) Chiều cao (mm) Rộng (mm) Cao (mm)
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 500 Đ 770 1410 770 320
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 700 Đ 770 1610 770 320
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 1000 Đ 960 1630 990 320
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 1500 Đ 1200 1650 1230 320
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 2000 Đ 1200 1990 1230 320
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 2500 Đ 1440 1750 1480 320
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 3000 Đ 1380 2340 1420 320
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 4000 Đ 1380 2990 1420 320
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 5000 Đ 1380 3440 1420 320
Bồn nước inox Đại Thành GOLD 6000 Đ 1440 4160 1480 320
Bồn nước inox Đại Thành gold 500 lít lựa chọn số 1 cho 1 người sử dụng. Bồn nước inox Đại Thành gold 700 lít lựa chọn số 1 cho 1 - 2  người sử dụng. Bồn nước inox Đại Thành gold 1.000 lít lựa chọn số 1 cho 1 - 2 người sử dụng. Bồn nước Inox Đại Thành gold 1.500 lít lựa chọn số 1 cho 2 - 3 người sử dụng. Bồn nước inox Đại Thành gold 2.000 lít, bồn nước 2.500 lít lựa chọn số 1 cho 4 - 5 người sử dụng. Bồn nước inox Đại Thành gold 3.000 lít, bồn nước 3.500 lít lựa chọn số 1 cho 6 - 7 người sử dụng. Bồn nước inox Đại Thành gold 4.000 lít - bồn nước 4.500 lít lựa chọn số 1 cho 8 - 9 người sử dụng. Bồn nước inox Đại Thành gold 5.000 lít lựa chọn số 1 cho 10 - 12 người sử dụng. Bồn nước inox Đại Thành gold 6.000 lít lựa chọn số 1 cho 12 - 15 người sử dụng. Bồn nước inox Đại Thành gold >10000 lít lựa chọn số 1í cho nhu cầu của nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng bồn nước inox Đại Thành Gold:

[caption id="attachment_16265" align="aligncenter" width="700"]Bồn inox Đại Thành Gold chi tiết từ A-Z Bồn inox Đại Thành Gold chi tiết từ A-Z[/caption] Như trên đã nói đây là sản phẩm ra đời nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập công ty. Do đó sản phẩm hội tụ chất liệu tốt, công nghệ chất lượng cao nên mang lại những lợi ích cho người dùng: Chất lượng đảm bảo: Nhờ làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm mang lại sự bền bỉ, cứng cáp, chống han gỉ, ăn mòn chịu được tác động ngoại lực. Bảo hành dài lâu:  Sản phẩm có chế độ bảo hành dài lâu nên giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng. Đầy đủ dung tích đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước cho khách hàng từ ít đến nhiều từ sinh hoạt đến kinh doanh. Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Bởi sản phẩm đạt các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo cho người dùng. Thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.

Bảng giá bồn nước inox Đại Thành GOLD:

Chi phí luôn là yếu tố khiến khách hàng thắc mắc. Do đó chúng tôi xin cung cấp bảng giá bồn nước inox Đại Thành Gold tại đây

Nên mua bồn nước inox Đại Thành Gold ở đâu

Việc lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm rất quan trọng bởi không chỉ đảm bảo chất lượng chính hãng mà còn đảm bảo giá cả và chế độ bảo hành. Với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành với tập đoàn, chúng tôi là địa chỉ tin cậy cho khách hàng, chúng tôi cam kết chế độ bảo hành, 100% chất lượng, giá cả hợp lý.  Nếu bạn tìm kiếm nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành tại tỉnh Lào Cai, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Yên Bái, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Điện Biên, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Hoà Bình, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Lai Châu, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Sơn La; nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Tỉnh Hà Giang, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Cao Bằng, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Bắc Kạn, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Lạng Sơn, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Tuyên Quang, nhà cung cấp ốbồn nước inox Tân Á Đại Thành Thái Nguyên, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Phú Thọ, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Bắc Giang, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Quảng Ninh; nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Tỉnh Bắc Ninh, nhà cung cấp ốbồn nước inox Tân Á Đại Thành Hà Nam, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Hà Nội, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Hải Dương, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Hải Phòng, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Hưng Yên, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Nam Định, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Ninh Bình, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Thái Bình, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Vĩnh Phúc, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành thành phố Hồ Chí Minh, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Bà Rịa-Vũng Tàu, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Tây Ninh, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Đồng Nai, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Bình Dương và nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Bình Phước, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Thành phố Cần Thơ, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Cà Mau, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Bạc Liêu, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Sóc Trăng, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Kiên Giang, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Hậu Giang, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Trà Vinh, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Vĩnh Long, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Bến Tre, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành An Giang, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Tiền Giang, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Đồng Tháp, nhà cung cấp bồn nước inox Tân Á Đại Thành Đồng Tháp xin vui lòng liên hệ địa chỉ trên. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Tập đoàn Tân Á Đại Thành Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn/
Xem thêm
Bảng giá bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành
Bảng giá bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành

Ngày đăng: 14/07/2022 02:31 PM

Đối với những dự án lớn việc lựa chọn bồn nhựa công nghiệp là một trong những giải pháp hữu hiệu mang lại những hiệu quả thiết thực trong quá trình vận hành. Vì vậy khi bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành ra đời đã được nhiều khách hàng quan tâm. Ngoài yếu tố chất lượng thì chi phí sản phẩm được nhiều chủ dự án quan tâm. Do vậy, chúng tôi xin cung cấp bảng giá bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành cùng các thông tin về sản phẩm dưới bài viết sau.

Bảng giá bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành

[caption id="attachment_16201" align="aligncenter" width="1020"]Bảng giá bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành Bảng giá bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành[/caption] Giá bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng là bao nhiêu? Có chương trình ưu đãi gì không là những quan tâm của khách hàng. Vì thế chúng tôi xin cung cấp bảng giá bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành dưới bài viết sau:

Những điểm ưu việt của bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành

Sản phẩm được làm bằng chất nhựa nguyên sinh cùng với công nghiệp tiên tiến về ép phun hiện đại mà sản phẩm đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ, khả năng chịu được va đập tốt, độ đàn hồi cao. Nhờ được làm bằng chất liệu tốt nên màu đồng nhất,  bền màu, không bay màu trong khi sử dụng Chất liệu nhựa Hàn Quốc đảm bảo an toàn, đạt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm. Với bồn đứng công nghiệp có dung tích 15000l sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước lớn cho người sử dụng. Thích hợp cho những đơn vị kinh doanh hay sản xuất. Ngoài việc sử dụng để chứa nước tiêu chuẩn sinh hoạt, bồn cũng có thể chứa đựng những nguồn nước có vấn đề hay hoá chất hoặc thực phẩm theo ý muốn của khách hàng. Chế độ bảo hành dài lâu giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

So sánh bồn nhựa công nghiệp 15000l với bể xây truyền thống

Trước đây với những dự án lớn, người tiêu dùng hay sử dụng hình thức xây bể truyền thống. Tuy nhiên cách làm này chứa đựng những rủi ro cho công trình. Hãy theo dõi bảng so sánh dưới đây để có được những lựa chọn đúng đắn:
Tiêu chí so sánh Bồn nhựa công nghiệp 15000l Bể xây truyền thống
Chất liệu Nhựa nguyên sinh Gạch đá, xi măng
Trọng lượng Nhẹ nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết cấu trần nhà và móng Khá nặng do đó dễ ảnh hưởng đến kết cấu trần nhà và móng.
An toàn Độ an toàn cao, đảm bảo vệ sinh thực phẩm Không có tiêu chí về vệ sinh thực phẩm
Lắp đặt Đơn giản Cần tốn nhiều nhân lực và thời gian để hoàn thiện bể xây truyền thống
Cách vệ sinh Cấu tạo có van xả nên dễ dàng vệ sinh Khó có thể cấu tạo hệ thống thoát nước nên vệ sinh khó khăn
Di chuyển Việc di chuyển dễ dàng Được xây cố định nên khó khăn khi di chuyển.  
Chi phí Chi phí rẻ và được nhiều ưu đãi cũng như miễn phí vận chuyển Chi phí công thợ và chi phí nguyên liệu
Bảo hành Chế độ bảo hành theo quy định nhà sản xuất Không có chế độ bảo hành nào. Phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của thợ.

Đại lý bán bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành

[caption id="attachment_16202" align="aligncenter" width="1020"]Đại lý bán bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành Đại lý bán bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành[/caption] Việc lựa địa chỉ bán uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm, được áp dụng bảng giá bồn nhựa công nghiệp 15000l đứng Tân Á Đại Thành mới nhất, chế độ bảo hành đảm bảo, nhiều chương trình ưu đãi của nhà sản xuất. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia dụng, hiểu rõ được mong muốn của khách hàng khi tìm hiểu sản phẩm. Do đó chúng tôi luôn đưa ra những chương trình ưu đãi, hỗ trợ các khách hàng trong quá trình vận chuyển, đa dạng hình thức thanh toán. Chúng tôi cung cấp bồn nhựa công nghiệp 15000l khắp mọi miền đất nước. Nếu quý khách muốn tìm đại lý bồn nhựa công nghiệp tại  ​​​​​​Lào Cai, đại lý bồn nhựa công nghiệp Yên Bái, đại lý bồn nhựa công nghiệp Điện Biên, đại lý bồn nhựa công nghiệp Hoà Bình, đại lý bồn nhựa công nghiệp Lai Châu, đại lý bồn nhựa công nghiệp Sơn La, đại lý bồn nhựa công nghiệp Hà Giang, đại lý bồn nhựa công nghiệp Cao Bằng, đại lý bồn nhựa công nghiệp Bắc Kạn, đại lý bồn nhựa công nghiệp Lạng Sơn, đại lý bồn nhựa công nghiệpTuyên Quang, đại lý bồn nhựa công nghiệp Thái Nguyên, đại lý bồn nhựa công nghiệp Phú Thọ, đại lý bồn nhựa công nghiệp Bắc Giang, đại lý bồn nhựa công nghiệp Quảng Ninh, đại lý bồn nhựa công nghiệp Bắc Ninh, đại lý bồn nhựa công nghiệp Hà Nam, đại lý bồn nhựa công nghiệp Thành phố Hà Nội, đại lý bồn nhựa công nghiệp Hải Dương, đại lý bồn nhựa công nghiệp Hải Phòng,đại lý bồn nhựa công nghiệp Hưng Yên, đại lý bồn nhựa công nghiệp Nam Định, đại lý bồn nhựa công nghiệp Ninh Bình, đại lý bồn nhựa công nghiệpThái Bình, đại lý bồn nhựa công nghiệp Vĩnh Phúc, đại lý bồn nhựa công nghiệp Thanh Hoá, đại lý bồn nhựa công nghiệpNghệ An, đại lý bồn nhựa công nghiệp Hà Tĩnh, đại lý bồn nhựa công nghiệp Quảng Bình, đại lý bồn nhựa công nghiệp Quảng Trị và đại lý bồn nhựa công nghiệp Thừa Thiên-Huế, đại lý bồn nhựa công nghiệp Thành phố Đà Nẵng, đại lý bồn nhựa công nghiệp Quảng Nam, đại lý bồn nhựa công nghiệp Quảng Ngãi, đại lý bồn nhựa công nghiệp Bình Định, đại lý bồn nhựa công nghiệp Phú Yên, đại lý bồn nhựa công nghiệp Khánh Hoà, đại lý bồn nhựa công nghiệp Ninh Thuận,  đại lý bồn nhựa công nghiệp Bình Thuận, đại lý bồn nhựa công nghiệp Bình Phước, đại lý bồn nhựa công nghiệp Bình Dương, đại lý bồn nhựa công nghiệp Đồng Nai, đại lý bồn nhựa công nghiệpTây Ninh, đại lý bồn nhựa công nghiệp Bà Rịa-Vũng Tàu và đại lý bồn nhựa công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đại lý bồn nhựa công nghiệp Long An, đại lý bồn nhựa công nghiệp Đồng Tháp, đại lý bồn nhựa công nghiệp Tiền Giang, đại lý bồn nhựa công nghiệp An Giang, đại lý bồn nhựa công nghiệp Bến Tre, đại lý bồn nhựa công nghiệp Vĩnh Long, đại lý bồn nhựa công nghiệp Trà Vinh, đại lý bồn nhựa công nghiệp Hậu Giang, đại lý bồn nhựa công nghiệp Kiên Giang, đại lý bồn nhựa công nghiệp Sóc Trăng, đại lý bồn nhựa công nghiệp Bạc Liêu, đại lý bồn nhựa công nghiệp Cà Mau và đại lý bồn nhựa công nghiệp Thành phố Cần Thơ hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Tập đoàn Tân Á Đại Thành Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn/
Xem thêm
Bảng giá ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành  mới nhất
Bảng giá ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành  mới nhất

Ngày đăng: 23/06/2022 03:29 PM

Ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành từ khi ra đời đến nay đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho mọi công trình xây dựng. sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại để mang lại chất lượng vượt trội, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Khi tìm hiểu về sản phẩm ngoài yếu tố chất lượng, các khách hàng đều quan tâm đến chi phí mua sản phẩm. Do đó chúng tôi xin cung cấp các thông tin về sản phẩm và bảng giá ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành mới nhất dưới bài viết sau. [caption id="attachment_16145" align="aligncenter" width="960"]Bảng giá ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành  mới nhất Bảng giá ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành mới nhất[/caption]

Đặc tính vượt trội của ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành

Sản phẩm được làm từ hợp chất cao phân tử Random Polypropylen nhập khẩu chính ngạch từ nhà cung cấp hạt nhựa số 1 thế giới là Borouge thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) nên đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Với các đặc tính như:
  • Cấp áp lực: 10bar, 16bar, 20bar, 25bar
  • Dải đường kính ống: 20mm - 200m
Tiêu chuẩn ống nhựa bao gồm DIN 8077 - 2:2008, DIN 8078 - 2:2008 Sản phẩm có màu xanh sọc đỏ, màu trắng sọc xanh hoặc  sản xuất yêu cầu của người tiêu dùng đặt hàng. Ống nhựa có quy cách 4m,5m, 6m hoặc theo yêu cầu khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành

[caption id="attachment_16146" align="aligncenter" width="1200"]Lợi ích khi sử dụng ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Lợi ích khi sử dụng ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành[/caption] ​​Nhờ sản xuất theo dây chuyền hiện đại mà mang lại những lợi ích vượt trội như sau:
  • Khả năng chịu nhiệt cao: Với chất liệu cao cấp nên đảm bảo việc chứa chất lỏng tĩnh đến 70 độ C, nhiệt độ làm việc chất lỏng động lên đến 90 độ C
  • Bảo toàn nhiệt: Khả năng dẫn nhiệt thấp, chỉ bằng 1/1500 so với ống đồng và bằng 1/250 so với ống thép nên hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.
  • Hoàn toàn không độc: Sản phẩm không chứa chất kim loại nặng và hoàn toàn không bám bụi hay nhiễm khuẩn.
  • Lưu lượng chảy tốt: Nhờ lòng ống trơn nhẵn nên hoàn toàn không gây trở ngại nào cho dòng chảy và đạt lưu lượng chảy thông suốt.
  • Tính linh hoạt cao: Người tiêu dùng ó thể cuộn, uốn lượn. Chịu va đập và không bị vỡ
  • Chống ăn mòn: Sản phẩm hoàn toàn không bị dẫn điện, không bị axit hoặc, kiềm muối…
  • Chi phí lắp đặt thấp: Nhờ trọng lượng nhẹ nên việc di chuyển dễ dàng và dễ lắp đặt để giảm thiểu chi phí khi lắp đặt.
  • Độ bền sử dụng: Đảm bảo sử dụng trên 50 năm trong điều kiện tiêu chuẩn.
  • Thân thiện môi trường xung quanh

​​Bảng giá ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành mới nhất

[caption id="attachment_16144" align="aligncenter" width="1200"]Bảng giá ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành mới nhất Bảng giá ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành mới nhất[/caption] Các khách hàng khi mua sản phẩm đều quan tâm đến chi phí để dự trù ngân sách của mỗi công trình. Do đó chúng tôi xin cung cấp bảng giá ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành mới nhất cùng các chương trình ưu đãi  tại đây.

Địa chỉ cung cấp ống nhựa  PPR Tân Á Đại Thành

Khi mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín chẳng những sẽ được đảm bảo sản phẩm chính hãng mà còn được áp dụng bảng giá ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành mới nhất và được tư vấn về lắp đặt và chế độ bảo hành như nhãn hàng đã cam kết. Chúng tôi tự hào là đơn vị đồng hành với tập đoàn để mang lại các sản phẩm chính hãng chất lượng cho tập đoàn. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi, đảm bảo chế độ bảo hành và đa dạng thanh toán. Chúng tôi cung cấp sản phẩm ống nhựa PPR cho các khách hàng sản phẩm khắp mọi miền đất nước. Nếu bạn tìm kiếm nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành tại tỉnh Lào Cai, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Yên Bái, nhà cung cấp ống nhựa ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Điện Biên, nhà cung cấp ống nhựa PPR  Tân Á Đại Thành Hoà Bình, nhà cung cấp ống nhựa ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Lai Châu, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Sơn La; nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Tỉnh Hà Giang, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Cao Bằng, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Bắc Kạn, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Lạng Sơn, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Tuyên Quang, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Thái Nguyên, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Phú Thọ, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Bắc Giang, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Quảng Ninh; nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Tỉnh Bắc Ninh, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Hà Nam, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Hà Nội, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Hải Dương, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Hải Phòng, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Hưng Yên, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Nam Định, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Ninh Bình, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Thái Bình, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Vĩnh Phúc, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành thành phố Hồ Chí Minh, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Bà Rịa-Vũng Tàu, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Tây Ninh, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Đồng Nai, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Bình Dương và nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Bình Phước, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Thành phố Cần Thơ, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Cà Mau, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Bạc Liêu, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Sóc Trăng, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Kiên Giang, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Hậu Giang, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Trà Vinh, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Vĩnh Long, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Bến Tre, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành An Giang, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Tiền Giang, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Đồng Tháp, nhà cung cấp ống nhựa PPR Tân Á Đại Thành Đồng Tháp xin vui lòng liên hệ địa chỉ trên. Để mua sản phẩm chúng tôi, xin vui lòng liên hệ: Tập đoàn Tân Á Đại Thành Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn/
Xem thêm
Bảng giá ống nhựa HDPE mới nhất
Bảng giá ống nhựa HDPE mới nhất

Ngày đăng: 21/06/2022 03:40 PM

Ống nhựa HDPE Tân Á Đại Thành là sản phẩm được đánh giá cao trong xây dựng bởi chất lượng và giá thành khá phù hợp. Vì thế được nhiều khách hàng tin tưởng và quan tâm. Để đem lại các thông tin cần thiết về sản phẩm và bảng giá ống nhựa HDPE mới nhất, chúng tôi xin gửi các thông tin dưới bài viết sau. 

Đặc tính vượt trội của ống nhựa  Tân Á Đại Thành

[caption id="attachment_16149" align="aligncenter" width="900"]Đặc tính vượt trội của ống nhựa  Tân Á Đại Thành Đặc tính vượt trội của ống nhựa  Tân Á Đại Thành[/caption] Sản phẩm được làm từ hạt nhựa PE 80 hoặc PE 100. Các chất liêụ này được nhập khẩu chính hãng từ nhà cung cấp hạt nhựa số 1 thế giới là Borouge thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Krauss Maffei và Battenfeld – Cincinnati (Cộng hòa liên bang Đức), sản phẩm đã mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Ống nhựa HDPE Tân Á Đại Thành đạt tiêu chuẩn ISO 4427-2:2007 (TCVN 7305 -2:2008), DIN 8075:2011-12, DIN 8074:2011-12 Ống nhựa có các màu như màu đen, đen sọc xanh hoặc các màu theo yêu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng ống nhựa HDPE Tân Á Đại Thành

​​Ống HDPE Stroman của Tân Á Đại Thành được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức mang lại những ưu điểm vượt trội như:
  • Đảm bảo không độc hại: Bởi sản phẩm hoàn toàn không chứa kim loại nặng, không bị bám bụi và nhiễm khuẩn nên an toàn khi sử dụng.
  • Khả năng chống ăn mòn: Ống HDPE của Tân Á Đại Thành không dẫn điện và không bị phản ứng điện hóa bởi acid, kiềm hoặc muối – đây là những nguyên nhân gây ăn mòn kim loại.
  • Kháng tia UV
  • lưu lượng dòng chảy: Nhờ lòng ống trơn nhẵn, giảm thiểu ma sát nên hoàn toàn không gây trở lực cho dòng chảy. 
  • Tính linh hoạt cao: Sản phẩm có thể cuộn hoặc uốn cong. Hơn nữa sẽ sử dụng ít phụ tùng nên giúp cho chi phí lắp đặt thấp.
  • Dễ lắp đặt: Nhờ trọng lượng nhẹ, dễ dàng khi di chuyển và xử lý, hoàn toàn có thể lắp ở những địa hình khác nhau, và không cần xử lý nền móng nhiều.
  • Độ bền sử dụng: Ống HDPE đảm bảo độ bền, chống va đập tốt, đảm bảo sử dụng trên 50 năm trong môi trường tiêu chuẩn.
  • Nhiều cách nối ống: Người dùng có thể nối khớp trong, nối khớp ngoài, nối điện, nối nhiệt, nối bích đều được
  • Thân thiện với môi trường: Ống HDPE của Tân Á Đại Thành có thể tái sinh được.
[caption id="attachment_16148" align="aligncenter" width="900"]Lợi ích khi sử dụng ống nhựa HDPE Tân Á Đại Thành Lợi ích khi sử dụng ống nhựa HDPE Tân Á Đại Thành[/caption]

Bảng giá ống nhựa HDPE Tân Á Đại Thành mới nhất

Khi mua sản phẩm, các khách hàng đều khá quan tâm đến chi phí mua sản phẩm. Vì thế chúng tôi xin cung cấp bảng giá ống nhựa HDPE Tân Á Đại Thành mới nhất cùng các chương trình ưu đãi tại đây.

Địa chỉ cung cấp ống nhựa HDPE Tân Á Đại Thành

Khi quý khách mua địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, đồng thời sẽ luôn được bảng giá ống nhựa HDPE Tân Á Đại Thành mới nhấp, đồng thời được tư vấn về lắp đặt và đảm bảo chế độ bảo hành. Là nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Chúng tôi luôn muốn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành đảm bảo, đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho các khách hàng sản phẩm khắp mọi miền đất nước. Nếu bạn tìm kiếm nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành tại tỉnh Lào Cai, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Yên Bái, nhà cung cấp ống nhựa ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Điện Biên, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman  Tân Á Đại Thành Hoà Bình, nhà cung cấp ống nhựa ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Lai Châu, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Sơn La; nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Tỉnh Hà Giang, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Cao Bằng, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Bắc Kạn, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Lạng Sơn, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Tuyên Quang, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Thái Nguyên, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman  Tân Á Đại Thành Phú Thọ, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Bắc Giang, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Quảng Ninh; nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Tỉnh Bắc Ninh, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Hà Nam, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Hà Nội, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Hải Dương, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman  Tân Á Đại Thành Hải Phòng, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Hưng Yên, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Nam Định, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Ninh Bình, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Thái Bình, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman  Tân Á Đại Thành Vĩnh Phúc, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman  Tân Á Đại Thành thành phố Hồ Chí Minh, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Bà Rịa-Vũng Tàu, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Tây Ninh, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Đồng Nai, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Bình Dương và nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Bình Phước, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Thành phố Cần Thơ, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Cà Mau, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Bạc Liêu, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Sóc Trăng, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Kiên Giang, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Hậu Giang, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Trà Vinh, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Vĩnh Long, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Bến Tre, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành An Giang, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Tiền Giang, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Đồng Tháp, nhà cung cấp ống nhựa HDPE Stroman Tân Á Đại Thành Đồng Tháp xin vui lòng liên hệ địa chỉ trên. Để mua sản phẩm chúng tôi, xin vui lòng liên hệ: Tập đoàn Tân Á Đại Thành Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn/  
Xem thêm
Bảng giá ống nhựa Stroman UPVC mới nhất
Bảng giá ống nhựa Stroman UPVC mới nhất

Ngày đăng: 20/06/2022 09:55 AM

Trong việc hoàn thiện một ngôi nhà, chúng ta không thể thiếu được bộ phận đường ống. Sản phẩm ống nhựa Stroman uPVC Stroman của Tân Á Đại Thành là sản phẩm được đánh giá cao hơn cả vì chất lượng sản phẩm và chi phí hợp lý. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như bảng giá ống nhựa Stroman UPVC mới nhất chúng tôi xin cung cấp các thông tin dưới bài viết sau đây.

Đặc tính vượt trội của ống nhựa Stroman UPVC

[caption id="attachment_16153" align="aligncenter" width="1280"]Đặc tính vượt trội của ống nhựa Stroman UPVC Đặc tính vượt trội của ống nhựa Stroman UPVC[/caption] Sản phẩm được ứng dụng dây chuyền công nghệ  của Krauss Maffei và Công Hòa Liên Bang Đức kết hợp với bột PVC và phụ gia nhập khẩu cao cấp từ các tập đoàn nguyên liệu hàng đầu thế giới. Sản phẩm vì thế đạt các tiêu chuẩn chất lượng  BS3505-2:1968/ ISO 1452-2:2009/ TCVN 8491-2:2011. Đây được đem là giải pháp tổng thể cho hệ thống đường nước của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm có những đặc điểm như: Đường kính ống  21mm - 400mm Sản phẩm đa dạng sắc màu theo yêu cầu của khách hàng. Quy cách của sản phẩm gồm: loại không có đầu nong, loại có đầu nong trơn, loại có đầu nong gioăng với chiều dài 4m, 6m… Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ của nước đến 45 độ C.

Lợi ích khi sử dụng ống nhựa Stroman UPVC

[caption id="attachment_16154" align="aligncenter" width="900"]Lợi ích khi sử dụng ống nhựa Stroman UPVC Lợi ích khi sử dụng ống nhựa Stroman UPVC[/caption] Khi sử dụng sản phẩm thông minh này, các khách hàng sẽ được những lợi ích sau: Đảm bảo an toàn vệ sinh: Sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng. Không bị chiết xuất kim loại nặng khi dẫn nước, hoàn toàn không bị bám bụi hoặc nhiễm khuẩn.  Khả năng dẫn chất lỏng tốt: Với lòng ống trơn nhẵn, giảm ma sát nên hoàn toàn không gây trở ngại cho dòng chảy, đảm bảo lưu lượng chảy tốt. Khả năng chống ăn mòn tốt: Với chất liệu không dẫn điện và hoàn toàn không bị phản ứng điện hoá về acid, kiềm. Dễ dàng lắp đặt: Với trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và nối bằng keo dán, hoặc các khớp nối gioăng. Độ bền cao: Nhờ được làm bằng chất liệu tốt nên có khả năng sử dụng trên 50 năm trong điều kiện tiêu chuẩn, sản phẩm được đánh giá thân thiện với môi trường.

Bảng giá ống nhựa Stroman UPVC mới nhất

Các khách hàng đều rất quan tâm đến chi phí sản phẩm. Do đó chúng tôi xin cung cấp bảng giá ống nhựa Stroman UPVC mới nhất nhất cùng các chương trình ưu đãi  tại đây.

Địa chỉ cung cấp ống nhựa Stroman UPVC chính hãng

[caption id="attachment_16155" align="aligncenter" width="960"]Địa chỉ cung cấp ống nhựa Stroman UPVC chính hãng Địa chỉ cung cấp ống nhựa Stroman UPVC chính hãng[/caption] Việc mua sản phẩm chính hãng rất quan trọng bởi sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm chính hãng, luôn áp dụng bảng giá ống nhựa Stroman UPVC mới nhất và việc lắp đặt, bảo hành phù hợp. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. giá cả phù hợp, nhiều chương trình ưu đãi, bảo hành lâu năm, đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho các khách hàng sản phẩm khắp mọi miền đất nước. Nếu bạn tìm kiếm nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành tại tỉnh Lào Cai, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Yên Bái, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Điện Biên, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Hoà Bình, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Lai Châu, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Sơn La; nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Tỉnh Hà Giang, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Cao Bằng, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Bắc Kạn, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Lạng Sơn, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Tuyên Quang, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Thái Nguyên, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Phú Thọ, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Bắc Giang, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Quảng Ninh; nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Tỉnh Bắc Ninh, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Hà Nam, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Hà Nội, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Hải Dương, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Hải Phòng, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Hưng Yên, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Nam Định, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Ninh Bình, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Thái Bình, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Vĩnh Phúc, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành thành phố Hồ Chí Minh, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Bà Rịa-Vũng Tàu, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Tây Ninh, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Đồng Nai, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Bình Dương và nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Bình Phước, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Thành phố Cần Thơ, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Cà Mau, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Bạc Liêu, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Sóc Trăng, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Kiên Giang, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Hậu Giang, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Trà Vinh, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Vĩnh Long, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Bến Tre, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành An Giang, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Tiền Giang, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Đồng Tháp, nhà cung cấp ống nhựa Stroman UPVC  Tân Á Đại Thành Đồng Tháp xin vui lòng liên hệ địa chỉ trên. Để mua sản phẩm chúng tôi, xin vui lòng liên hệ: Tập đoàn Tân Á Đại Thành Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn/  
Xem thêm
0