Tin tức

WEBSITE TMĐT CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Tin tức
Bồn inox Đại Thành- Dẫn đầu doanh số trong ngành gia dụng
Bồn inox Đại Thành- Dẫn đầu doanh số trong ngành gia dụng

Ngày đăng: 29/07/2023 11:42 AM

Bồn inox Đại Thành được đánh giá cao trong việc chứa đựng nguồn nước sinh hoạt cho mỗi gia đình. Ngoài chất lượng đảm bảo, sản phẩm luôn được nâng cấp tốt hơn để chinh phục người tiêu dùng. Có lẽ vì thế mà đây là dòng sản phẩm luôn dẫn đầu về doanh thu. 

Bồn inox Đại Thành- đứng đầu doanh thu: 

Với sự tham gia sâu rộng vào thị trường gia dụng Việt, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phủ rộng các sản phẩm như: bồn nhựa, bồn inox, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh, máy lọc nước…Các sản phẩm được ứng dụng công nghệ và chất liệu tốt để mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Trong các sản phẩm đó, bồn inox Đại Thành là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường trong nhiều năm. 

Giải mã sức hút của bồn inox Đại Thành trên thị trường 

[caption id="attachment_16263" align="aligncenter" width="700"]Chất lượng được đánh giá cao Chất lượng được đánh giá cao[/caption] Sở dĩ bán chạy trên thị trường bởi sản phẩm mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Đầu tiên do sản phẩm thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với phương châm chất lượng làm trọng tâm nên các sản phẩm của tập đoàn đều được bảo đảm. Chế độ bảo hành của sản phẩm chính là lời cam kết mạnh mẽ nhất về sự uy tín của tập đoàn.  Bồn được làm bằng chất liệu inox sus 304 và inox sus 316. Cả hai chất liệu này đều được ứng dụng phổ biến trong ngành chế biến thực phẩm. Do đó đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng.  Các loại bồn nước inox Đại Thành đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất kết hợp với hệ thống đường gân được nghiên cứu phân bổ đều. Do đó sản phẩm luôn đảm bảo cứng cáp, kết cấu ổn định, bền bỉ. Khi sử dụng, tuổi thọ của bồn inox được kéo dài.  Bồn inox Đại Thành không chỉ đảm bảo chất lượng chứa đựng mà còn tính thẩm mỹ vượt trội. Bề ngoài bồn sáng bóng. Chất liệu inox chống han gỉ nên dù trải qua bao lâu sản phẩm vẫn đẹp, bền.  Hiện nay Tân Á Đại Thành có 17 nhà nhánh, 307 chi nhánh, 30.000 điểm bán nên người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Đây cũng là điểm nổi bật của tập đoàn so với các đơn vị khác. Khách hàng có thể xem hệ thống chi nhánh tại đây.

Chiến lược ưu đãi của Tân Á Đại Thành:

Tập đoàn tân á Đại Thành đã đưa ra những chính sách ưu đãi cho các khách hàng: Miễn phí vận chuyển tại mọi địa điểm Ưu đãi giá tốt nhất trên thị trường Chế độ bảo hành dài lâu 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Với những chính sách ưu đãi, chiến lược đầu tư bài bản, hi vọng dòng bồn nước inox Đại Thành sẽ tiếp tục phát triển và luôn dành vị trí doanh thu đầu bảng. 
Xem thêm
Bồn nước Đại Thành- 30 năm với danh hiệu Vua bồn nước
Bồn nước Đại Thành- 30 năm với danh hiệu Vua bồn nước

Ngày đăng: 29/07/2023 11:34 AM

Mỗi gia đình Việt hiện nay, đều khá quen thuộc với bồn nước Đại Thành. Những công nghệ tiên tiến được ứng dụng vào đã mang lại những hiệu quả thiết thực cho người tiêu dùng. Đó là lý do mà sản phẩm luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. 30 năm một chặng đường tuy chưa phải là quá lâu với một doanh nghiệp nhưng đã thể hiện sự phát triển ổn định và bền vững của tập đoàn Tân Á Đại Thành.  

Bồn nước Đại Thành- bắt đầu từ con số 0 

30 năm trở về trước, người Việt vẫn sử dụng các vật liệu thô sơ để chứa nước sinh hoạt cho gia đình. Việc chứa đựng nước trong các vật dụng ấy chứa đựng những rủi tiềm ẩn về sức khoẻ do nguồn nước không được đảm bảo vệ sinh cũng như việc nguy cơ hình thành nên những đợt dịch bệnh.  Trước tình hình đó, một câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp gia dụng: Làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Có cách nào để thay đổi xu hướng tiêu dùng của người dân.  Và Tân Á Đại Thành chính là doanh nghiệp tiên phong nghiên cứu công nghệ và sản xuất 2 dòng sản phẩm là bồn nhựa và bồn inox.  Sự kiên trì với mục tiêu ban đầu đã giúp tập đoàn từng bước khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trên thị trường gia dụng.  [caption id="attachment_16411" align="aligncenter" width="700"]Bồn inox Tân Á Đại Thành với chất lượng tốt nhất Bồn inox Tân Á Đại Thành với chất lượng tốt nhất[/caption]

Trở thành Vua bồn nước Đại Thành

Kể từ lúc đưa ra sản phẩm bồn nhựa đầu tiên cùng chiến lược truyền thông, Tân Á Đại Thành đã giúp người dùng định hướng lại tiêu dùng. Tiếp đến tập đoàn lại cho ra đời bồn inox với chất lượng đảm bảo đã tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng.  Nhìn lại 30 năm qua, chúng ta đều phải công nhận sự cống hiến của tập đoàn trong việc mang đến cho mọi gia đình Việt nguồn nước đảm bảo. Dù là bồn nhựa hay bồn inox hoặc những dòng bồn lắp ghép như hiện nay đều cho thấy sự đầu tư bài bản của tập đoàn từ công nghệ đến chất liệu mang đến chất lượng sản phẩm, hiệu quả trong việc chứa đựng, thẩm mỹ cao.  Bồn nhựa được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, cấu tạo 4 lớp cứng cáp chống tia UV hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành rong rêu và côn trùng xâm nhập.  Bồn inox Đại Thành gồm 2 loại chất liệu inox sus 304 và sus 316 đều là các chất liệu hàng đầu được ứng dụng nhiều trong công nghệ thực phẩm. Do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.  Hơn nữa việc đa dạng trong dung tích giúp đáp ứng mọi nhu cầu chứa đựng của các gia đình đảm bảo hơn. Các khách hàng có thể xem dung tích thường được sử dụng trong các gia đình Việt  tại đây Với những chặng đường phát triển vừa qua, cộng với chiến lược bền bỉ, bài bản,chắc chắn  tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ vững mạnh hơn nữa trong tương lai.   
Xem thêm
Bồn nước Đại Thành dẫn đầu thị trường về giải pháp nguồn nước
Bồn nước Đại Thành dẫn đầu thị trường về giải pháp nguồn nước

Ngày đăng: 20/07/2023 11:11 AM

Bắt đầu từ việc sản xuất bồn nước Đại Thành, đến nay, tập đoàn Tân Á Đại Thành được gọi là Vua bồn nước trên thị trường gia dụng. Các sản phẩm của tập đoàn thường được chỉn chu trong công nghệ, hợp lý trong giá cả nên luôn được khách hàng đón nhận. Để có được thành quả này, nhờ sự nỗ lực không ngừng của Tân Á Đại Thành. 

Khởi xướng từ bồn nước Đại Thành: 

Thấy rõ nhu cầu về nguồn nước sạch của người dùng Việt, Tân Á Đại Thành đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội đầu tư vào ngành bồn nước. Nhờ sự nắm bắt cơ hội này mà tập đoàn Tân Á Đại Thành đã thành công, khẳng định vị thế của mình trên thị trường.  Sản phẩm đầu tiên tập đoàn đầu tư là bồn nhựa với những lợi ích thiết thực mang lại cho người tiêu dùng Việt. Sau đó, cùng với sự tìm tòi, tập đoàn tiếp tục phát triển bồn inox. Quy trình sản xuất 2 sản phẩm này đều được nghiên cứu bài bản nên khi ra thị trường đều nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.  Với bàn đạp vững chắc, tập đoàn đã mở rộng các sản phẩm khác như bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời, bồn tự hoại bằng nhựa, bồn rửa… [caption id="attachment_15145" align="aligncenter" width="700"]Chất lượng bồn inox Đại Thành được đánh giá cao Chất lượng bồn inox Đại Thành được đánh giá cao[/caption]

Khẳng định vị thế Vua bồn nước:

Theo các số liệu trước đây công bố,  tổng doanh thu của tập đoàn năm 2020 là 7.000 tỷ đồng. Năm 2021 là 9.000 tỷ đồng mặc dù ảnh hưởng dịch covid, năm 2022 mức tăng trưởng dương và đạt nhiều thành tích khác.  Hiện nay để thích ứng với tình hình kinh tế biến động không ngừng, tập đoàn lại chuyển mình, mở rộng mục tiêu để trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, đa quốc gia.  Với những mục tiêu đó, tập đoàn đã tái cấu trúc toàn diện. Tuy nhiên Tập đoàn vẫn đặt trọng tâm vào 3 ngành cốt lõi. Đó là các ngành gia dụng với sức mạnh bền vững như nguồn nước- nhựa- sơn; bất động sản và khai khoáng sản.  Hiện nay tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có 40 công ty thành viên, 17 nhà máy được đặt tại Việt Nam và Lào, cùng với 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Với đầy đủ sản phẩm gia dụng, thương hiệu Tân Á Đại Thành đã trở nên quen thuộc và ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.  Dù 30 năm trôi qua, nhưng nhắc đến Tân Á Đại Thành, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến ông Vua trong ngành bồn nước với các giải pháp tổng thể về cải thiện nguồn nước lớn nhất tại Việt Nam với những sản phẩm chất lượng.  Để xem thêm một trong những sản phẩm chủ chốt của ông Vua bồn nước, hãy click tại đây

Những thành tích nổi bật đạt được: 

[caption id="attachment_16226" align="aligncenter" width="700"]Bồn nhựa cũng gây ấn tượng về độ bền bỉ Bồn nhựa cũng gây ấn tượng về độ bền bỉ[/caption] Năm 2023, tập đoàn Tân Á Đại Thành  được người tiêu dùng bầu chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao" . Như vậy 17 năm liên tiếp tập đoàn đã chinh phục mọi gia đình Việt. Chủ đề năm nay là “Hành trình đến nền kinh tế xanh", các sản phẩm sẽ cần phải đảm bảo đủ điều kiện xanh, sạch và bền vững.  Có thể thấy rõ, trong hệ sinh thái 9 dòng sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành thì 4 dòng sản phẩm có vị trí số 1 tại Việt Nam là bồn nước Đại Thành, máy nước nóng  năng lượng mặt trời, bình nước nóng. Điều này thể hiện sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.  Đặc biệt năm 2022, tập đoàn đứng thứ 91 trong Top 100 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và đứng thứ 168 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.  Với những thành tựu mà tập đoàn đã đạt được đã cho thấy đường hướng chính xác của ban lãnh đạo trong việc phát triển doanh nghiệp.  
Xem thêm
Máy năng lượng mặt trời Đại Thành- bước phát triển năng lượng sạch
Máy năng lượng mặt trời Đại Thành- bước phát triển năng lượng sạch

Ngày đăng: 20/07/2023 11:01 AM

Cuộc sống ô nhiễm hiện nay khiến con người có xu hướng lựa chọn những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu hiệu quả sử dụng mà còn giúp bảo vệ môi trường. Đó là lý do khi máy năng lượng mặt trời Đại Thành ra đời đã thu hút sự quan tâm. Và từ khi đó đến bây giờ, sản phẩm luôn chiếm được cảm tình và lựa chọn của khách hàng.

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành- khởi nguồn cho năng lượng sạch: 

[caption id="attachment_15772" align="aligncenter" width="700"]Tận dụng chính nguồn năng lượng tự nhiên thành nhiệt năng Tận dụng chính nguồn năng lượng tự nhiên thành nhiệt năng[/caption] Ngày xưa hầu hết các gia đình Việt đều sử dụng nước nóng từ năng lượng điện. Cách thức này mặc dù đảm bảo nguồn nước nóng nhưng tồn tại những rủi ro cho người sử dụng. Đó là khách hàng sẽ dễ bị điện giật nếu như hệ thống điện bị rò rỉ.  Trong quá trình hoạt động, bình nóng lạnh sẽ thải ra một lượng ảnh hưởng đến môi trường. Do đó môi trường ô nhiễm cũng là điểm bất lợi của hình thức này. Khi sử dụng bình nước nóng, gia đình dùng càng nhiều sẽ càng tốn chi phí. Khi sản phẩm ra đời, những rủi ro về sự kém an toàn cho người sử dụng được hạn chế. Do làm từ nguồn năng lượng mặt trời tự nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với người dùng và môi trường xung quanh, tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi sử dụng.  Sử dụng nguồn năng lượng sạch phục vụ cuộc sống là xu hướng tiêu dùng của thời kỳ hiện đại. Lựa chọn năng lượng xanh này sẽ không chỉ đảm bảo hiệu quả sử dụng mà còn tiện lợi bảo vệ người tiêu dùng và môi trường.  Máy năng lượng mặt trời Đại Thành trải qua quá trình nghiên cứu bài bản tình hình khí hậu thực tế của Việt Nam, thói quen tiêu dùng của các gia đình và ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học về ngành vật lý để đưa vào sản xuất sản phẩm. Do đó sản phẩm đáp ứng hoàn toàn mong muốn của người tiêu dùng.  Sự ra đời của máy nước nóng năng lượng mặt trời do Đại Thành sản xuất được xem là bước ngoặt của việc ứng dụng năng lượng sạch vào cuộc sống. 

Chính sách ưu đãi chi phí để kích cầu của tập đoàn:

[caption id="attachment_16421" align="aligncenter" width="700"]Bảng giá mới nhất vừa cập nhật Bảng giá mới nhất vừa cập nhật[/caption] Với mục đích khuyến khích mọi gia đình sử dụng máy năng lượng mặt trời trong sinh hoạt hàng ngày cũng như mục đích kinh doanh sản xuất, đặc biệt để xây dựng thói quen sử dụng nguồn năng lượng sách nhằm giảm phụ tải điện lưới quốc gia và bảo vệ môi trường. tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đưa ra chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng sử dụng như sau:  Tặng bộ phụ kiện lắp đặt trị giá 1 triệu đồng cho các khách hàng khi mua sản phẩm.  Hỗ trợ vận chuyển miễn phí  và lắp đặt cho khách hàng.  Mức giá ưu đãi đến 35% Chương trình được áp dụng cho tất cả các điểm bán hàng trên toàn quốc.  Để tìm hiểu thêm về chi phí xin vui lòng click tại đây Chương trình đưa ra đã nhận được những hiệu ứng tích cực từ người tiêu dùng. Với chương trình này sẽ giúp các khách hàng nhận thấy rõ những lợi ích của máy năng lượng mặt trời Đại Thành, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thay đổi thói quen tiêu dùng trước đây.   
Xem thêm
Giải mã sức hút của bồn nhựa Quốc Dân thế hệ mới
Giải mã sức hút của bồn nhựa Quốc Dân thế hệ mới

Ngày đăng: 14/07/2023 01:59 PM

Bồn nhựa Quốc Dân Thế hệ mới là dòng bồn được đánh giá phù hợp với mọi gia đình Việt. Sự ứng dụng đa dạng vào cuộc sống cũng như giá cả hợp lý là lý do mà mọi người tin dùng.  [caption id="attachment_15936" align="aligncenter" width="700"]Đặc tính nổi bật của bồn nhựa Quốc Dân Đại Thành Đặc tính nổi bật của bồn nhựa Quốc Dân Đại Thành[/caption]

Dòng bồn nhựa đa thách thức xâm nhập mặn

Dòng bồn nhựa là sản phẩm “đời đầu" của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Vì lẽ đó trước khi ra mắt dòng sản phẩm, nhà sản xuất phải nghiên cứu kỹ về công nghệ để đảm bảo tiếng vang trong thị trường, từ đó tạo sức bật cho các sản phẩm sau này.  Bồn nhựa QUốc Dân Thế hệ mới là một trong những sản phẩm mũi nhọn thời điểm đầu với giấc mơ đem lại nguồn nước sạch cho người Việt.  Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu LLDPE đảm bảo độ bền bỉ, cứng cáp và tiêu chuẩn FDA do Hoa Kỳ cấp. Do đó người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hơn thế nữa sản phẩm được sản xuất trong buồng kín nếu chịu được mọi áp lực hay các tác động ngoại lực vào bồn.  Một điểm đáng lưu ý là đối với các vùng chịu hạn xâm nhập mặn thì việc dùng bồn nhựa Quốc Dân này hoàn toàn phù hợp. Bởi với chất liệu này hoàn toàn không bị tác động bởi những nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn. Điều này cũng giúp cho bà con ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long tự tin hơn đối phó với xâm nhập mặn.  Việc đa dạng về dung tích, kiểu dáng cũng giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ người độc thân đến gia đình nhiều thế hệ và ngay cả hộ kinh doanh cũng có thể lựa chọn sản phẩm. 

Độc đáo trong thiết kế bồn nhựa Quốc dân thế hệ mới:

Bồn nhựa Quốc Dân Thế hệ Mới được ứng dụng công nghệ hiện đại, màu xanh dương nổi bật, thiết kế đa gần trên thân bồn giúp bồn khoẻ khoắn. Sự độc đáo này khiến cho bồn nhựa Quốc dân trở nên thu hút và chinh phục thành công các khách hàng khó tính. [caption id="attachment_15926" align="aligncenter" width="700"]Hai kiểu dáng đứng và ngang chất lượng Hai kiểu dáng đứng và ngang chất lượng[/caption]

Chiến lược “giá mềm" để phủ sóng toàn quốc: 

Mỗi đường đi nước bước của tập đoàn Tân Á Đại Thành đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, bài bản. Khi đưa bồn nhựa Quốc Dân Thế hệ mới ra thị trường cũng vậy. Tập đoàn đã đưa ra mức giá mềm để cung cấp cho mọi gia đình Việt. Mức giá này được đánh giá là thấp so với chất liệu và công nghệ sản xuất.  Với đường hướng như thế, tập đoàn đã thu được thị phần lớn, nhiều người biết đến tập đoàn  là một đơn vị đầu tàu cung cấp sản phẩm chất lượng và mức giá hợp lý trên thị trường. Có thể nói sự phát triển của bồn nhựa như là bàn đạp để tập đoàn phát triển các mảng về nguồn nước sau này.  Để tìm hiểu thêm về dòng bồn nhựa Quốc Dân, các khách hàng có thể tham khảo tại đây. Đối với khách hàng mua bồn nhựa Tân Á Đại Thành sẽ được những lợi ích như: -   Chế độ bảo hành 5 năm -   Miễn phí vận chuyển toàn quốc -   Bao kéo lầu tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội -   Đa dạng hình thức thanh toán. Trường hợp khách hàng muốn mua trả góp cũng sẽ được chúng tôi hỗ trợ. Có thể nói sự ra đời của Bồn nhựa Quốc Dân thế hệ mới là phương hướng phát triển đúng đẵn của tập đoàn. Bởi nhờ vậy vị trí trên thị trường gia dụng của tập đoàn xác lập, giúp Tân Á Đại Thành có những phát triển thăng hoa như hiện nay.
Xem thêm
​​Bồn inox Đại Thành - 30 năm đồng hành với gia đình Việt
​​Bồn inox Đại Thành - 30 năm đồng hành với gia đình Việt

Ngày đăng: 06/07/2023 04:25 PM

Mỗi một gia đình Việt không còn xa lạ với bồn inox Đại Thành. Sản phẩm được tập trung công nghệ và chất liệu tốt để đem đến những hiệu quả vượt trội trong việc chứa đựng nước sinh hoạt cho gia đình. Sự kiên định trong việc phát triển bồn inox của tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phần nào thể hiện quyết tâm “bá chủ" về ngành bồn nước của tập đoàn.  [caption id="attachment_16253" align="aligncenter" width="700"]Dung tích lớn cho nhiều nơi khác nhau Dung tích lớn cho nhiều nơi khác nhau[/caption]

Bồn inox Đại Thành- bước đi đúng hướng của Tân Á Đại Thành

Nếu nói về ông trùm trong ngành bồn nước, chắc chắn có rất nhiều người bình chọn cho tập đoàn Tân Á Đại Thành. Thực tế Tân Á Đại Thành là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất bồn inox. Và đến nay 30 năm trôi qua, doanh nghiệp đã khẳng định được vị thế của mình là đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể và nguồn nước số 1 tại Việt Nam.  Khi bắt đầu triển khai sản phẩm với thay đổi xu hướng tiêu dùng, Tân Á Đại Thành cũng gặp không ít khó khăn vì muốn người dùng chọn bồn inox Đại Thành thay vì chứa đựng nước tại chum, vại không an toàn. Công việc thay đổi nhận thức cũng khiến doanh nghiệp mất thời gian và gặp trở ngại. Nhưng với nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ, chiến dịch làm sạch nguồn nước đã thành công.  Nhưng khó khăn vẫn chưa hết bởi nền kinh tế gặp những biến động khiến tập đoàn phải đưa ra những đường hướng vững chắc để trở thành tập đoàn phát triển năng động và bền bỉ như ngày hôm nay.  Kết quả cho sự nỗ lực đó chính là doanh số bán hàng luôn đứng đầu thị trường, trở thành thương hiệu Việt được ưa thích nhất.  Nói về bồn inox Tân Á Đại Thành, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008. Dựa trên cơ sở nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến trên thế giới, bồn inox của tập đoàn có những bước tiến mới mang lại những hiệu quả vượt trội cho người tiêu dùng.

Dòng sản phẩm chất lượng nổi bật 

Hiện nay, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đưa ra thị trường 2 dòng sản phẩm là bồn inox SUS 304 và inox sus 316. Với dòng bồn inox SUS 304 được làm từ thép không gỉ với hàm lượng chất Crom và Niken cao đảm bảo sự chống ăn mòn của nước, cứng cáp, bền bỉ; hàm lượng Silic, Carbon thấp nên loại bỏ hiệu qủa những độc tố trong bồn. Vời dòng bồn inox 316 được làm từ chất liệu inox 316- một chất liệu được ứng dụng trong chế biến thực phẩm với tính năng đặc biệt an toàn, chống han gỉ ăn mòn. Cả 2 sản phẩm này đều có kiểu dáng hình trụ đứng và ngang với hệ thống gân phân bổ đều đặn trên bồn mang lại chắc chắn, chịu được mọi áp lực và các lực bên ngoài tác động lên bồn. Hơn nữa công nghệ hàn lăn tự động cũng giups bồn bền đẹp, không bị lỗi các múi hàn thô. [caption id="attachment_15337" align="aligncenter" width="700"]Bồn nhựa Tân Á Đại Thành với chất lượng tốt nhất Bồn inox Tân Á Đại Thành với chất lượng tốt nhất[/caption]

Chiến lược đẩy mạnh hệ thống bán hàng bồn inox Đại Thành: 

Để có được ngôi vị “quán quân" trong cuộc chạy đua doanh số với cá sản phẩm bồn nước inox, bồn nhựa và các sản phẩm khác; tập đoàn đã đưa ra chiến lược phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý bán hàng.  Theo số liệu thống kê mới nhất, tập đoàn Tân Á Đại Thành hiện có 307 chi nhánh, 17 nhà máy, 30.000 điểm bán, chưa kể tài nguyên bán hàng online của tập đoàn và chi nhánh. Với một vòng tròn khép kín sản xuất sản phẩm và cung ứng cho hệ thống bán hàng trên khắp cả nước đã cho thấy sự phát triển bài bản, chiến lược đúng đắn của tập đoàn.  Nếu khách hàng muốn mua bồn inox Đại Thành có thể tìm hiểu hệ thống phân phối từ Bắc đến Nam tại đây. Các địa điểm bán hàng này đều đảm bảo sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành theo quy định của tập đoàn và mức giá ưu đãi.  Có thể nói nhờ mục tiêu tốt cùng phương hướng phát triển bài bản, sự tập trung công nghệ mà bồn inox Đại Thành chiếm lĩnh gần 80% trên thị trường và trở thành người bạn của mọi gia đình về hiệu quả chứa nước.  
Xem thêm
Bồn nhựa Đại Thành đi đầu trong công nghệ, vững chắc trên thị trường
Bồn nhựa Đại Thành đi đầu trong công nghệ, vững chắc trên thị trường

Ngày đăng: 06/07/2023 04:19 PM

Bồn nhựa Đại Thành là một trong những sản phẩm ra đời đầu tiên của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Trải qua bao nhiêu năm, bồn nhựa Đại Thành vẫn khẳng định vị trí số 1 trong thị trường bồn nước. Căn cứ này là do số lượng bán ra cộng với những phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Lý giải để có được thành quả này là do tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn không ngừng cải tiến và mang đến những sản phẩm thiết thực với cuộc sống.  Nhìn lại lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn sẽ thấy rõ những bước tiến của doanh nghiệp. Năm 1993 công ty TNHH Tân Á được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Mai Phương hiện là chủ tịch HĐQT tập đoàn. Thời điểm đầu mục đích của công ty là thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt trong việc chứa đựng nước để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ hơn.  Và cho đến nay trải qua 30 năm, bồn nhựa Đại Thành vẫn đi đầu trên thị trường gia dụng. Sự thành công của sản phẩm chính là bước đệm chắc chắn cho tập đoàn ra đời các dòng sản phẩm tiếp theo. Nói về thành công của bồn nhựa Tân Á Đại Thành có thể đúc kết ở những điểm nổi bật dưới đây.  [caption id="attachment_16226" align="aligncenter" width="700"]Bồn đảm bảo chất lượng hàng đầu Việt Nam Bồn đảm bảo chất lượng hàng đầu Việt Nam[/caption]

Ưu tiên về công nghệ của bồn nhựa Đại Thành: 

Để có được vị trí “quán quân” trong nhiều năm liền, Tân Á Đại Thành không ngừng nghiên cứu về công nghệ để áp dụng vào sản xuất các sản phẩm bồn nhựa. Do đó mỗi sản phẩm bồn nhựa mới sẽ luôn được thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của dòng bồn nhựa cũ và cải tiến vượt bậc.  Với chiến lược trở thành Tập đoàn đa quốc gia, đi đầu trong việc cung ứng các giải pháp tổng thể về nguồn nước, tập đoàn vì thế luôn chú trọng vào công nghệ, chất liệu tạo nên sản phẩm.  Nếu so sánh dòng bồn nhựa đầu tiên với sản phẩm Plasman mới đây sẽ thấy rõ bước tiến trong ứng dụng sản xuất. Bồn nhựa Đại Thành đầu tiên được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và chất liệu nhựa nguyên sinh màu, cấu tạo 3 lớp thì bồn nhựa Plasman nổi bật ​​với công nghệ thổi khuôn (blow moulding) liền khối, cấu tạo 6 lớp. Và dù là sản phẩm nào cũng đều đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình Việt từ cơ bản đến cao cấp. [caption id="attachment_16202" align="aligncenter" width="700"]Được cung cấp chính hãng trên toàn quốc Được cung cấp chính hãng trên toàn quốc[/caption]

Chính sách ưu đãi đặc biệt khi mua bồn nhựa Đại Thành: 

Một điểm nổi bật của bể nước nhựa Đại Thành là không chỉ điểm 10 chất lượng mà giá cả được ưu đãi đặc biệt cho người sử dụng. Với phương châm mang lại sự phồn vinh cho cuộc sống Việt, ban lãnh đạo của tập đoàn đã đưa ra những gói hỗ trợ, kích cầu kịp thời để giúp mọi gia đình có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi. Quý khách có thể xem chi tiết tại đây Hơn thế nữa chính sách 1 đổi 1 cũng được đánh giá tốt để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Nếu khách hàng mua sản phẩm bồn nhựa Plasman sẽ được hưởng chính sách đặc biệt này. Đối với các sản phẩm bồn nhựa Đại Thành khác, chương trình 1 đổi 1 sẽ được áp dụng trong 7 ngày đầu tiên.  Về chế độ bảo hành cũng là điểm nổi bật của các dòng sản phẩm bồn nhựa. Các bồn nhựa Tân Á Đại Thành đều được bảo hành từ 12 đến 20 năm. Với khoảng thời gian này cũng thấy rõ sự uy tín của thương hiệu tập đoàn cũng như chất lượng về sự bền bỉ của sản phẩm. Thời gian bảo hành dài lâu này cũng khiến cho người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm. Trong quá trình sử dụng nếu khách hàng gặp bất cứ lỗi nào từ sản phẩm sẽ được trung tâm bảo hành hỗ trợ và sửa chữa miễn phí.  
Xem thêm
[GÓI TRỢ GIÁ LỚN NHẤT LỊCH SỬ] Bồn inox Tân Á GOLD
[GÓI TRỢ GIÁ LỚN NHẤT LỊCH SỬ] Bồn inox Tân Á GOLD

Ngày đăng: 11/05/2023 03:21 PM

Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn tìm tòi những công nghệ mới để mang đến những sản phẩm có công năng hiệu quả sử dụng. Mới đây bồn inox Tân Á Gold ra đời đánh dấu sự phát triển về công nghệ hàn lăn tự động. Vậy khi mua bồn inox Tân Á Gold, nhưng thông tin nào khách hàng không được bỏ qua, chúng tôi xin đưa ra các yếu tố quan trọng để giúp khách hàng mua sản phẩm phù hợp nhất dưới đây.  

Những thông tin cần tìm hiểu khi mua bồn inox Tân Á Gold: 

Là sản phẩm được tập trung chất liệu tốt, công nghệ hiện đại để mang đến những chất lượng cho người dùng. Để việc sử dụng đạt như ý, người mua cần chú ý các thông tin sau: 

Chú ý mua dung tích phù hợp: 

Khi chọn mua đúng dung tích sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí từ việc mua sản phẩm đến trong quá trình sử dụng. Hiện nay bồn inox Tân Á Gold có rất nhiều dung tích đáp ứng mọi đối tượng.  Nếu bạn độc thân có thể chọn bồn dung tích 500-700l  Nếu bạn mới lập gia đình có thể chọn bồn dung tích 1000l  Nếu gia đình bạn có 3-4 người có thể chọn bồn Tân Á Gold dung tích 1500l-2000l.  Nếu gia đình bạn có từ 5-7 người có thể dùng dung tích 2500l-3000l.  Đối với hộ kinh doanh nhỏ có thể dùng từ 3500l -6000l tuỳ theo quy mô.  [caption id="attachment_16410" align="aligncenter" width="700"]Dung tích lớn cho nhiều nơi khác nhau Dung tích lớn cho nhiều nơi khác nhau[/caption]

Chú ý đến kích thước bồn: 

Chọn đúng dung tích sẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt hơn. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn: 
Mã hiệu  Bồn đứng ( Rộng x cao) Bồn ngang ( Dài x rộng x cao) 
Bồn GOLD 500 822 x 1757 1190x 760x 940
Bồn GOLD  1000 1090x 1825 1490 x 970 x 1160 
Bồn GOLD 1200 1144 x 1795 1445 x 1020 x 1229 
Bồn GOLD  1500 1290 x 1855 1550 x 1210 x 1405
Bồn GOLD  2000 1290x 2254 1930 x 1210 x 1405
Bồn GOLD 2000 1454 x 1880  1600 x 1390 x 1604 
Bồn GOLD  2500 1290 x 2825 2522 x 1210 x 1405
Bồn GOLD  3000 1290 x 3025 2720 x 1210 x 1405
Bồn GOLD  4000 1454 x 3147 2770 x 1410 x 1604
Bồn GOLD  5000 1556 x 3735 3380 x 1500 x 1664
Bồn GOLD  6000 1556 x 4339 3950 x 1500 x 1664

Chú ý đến giá bồn inox Tân Á Gold: 

Thông thường giá sản phẩm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như kiểu dáng, dung tích. Dựa vào đó khách hàng có thể biết được nên chọn lựa sản phẩm nào để phù hợp với ngân sách của gia đình. Vì thế chúng tôi xin gửi tới các khách hàng bảng giá bồn inox Tân Á Gold cùng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại đây [caption id="attachment_16411" align="aligncenter" width="700"]Bồn inox Tân Á Đại Thành với chất lượng tốt nhất Bồn inox Tân Á Đại Thành với chất lượng tốt nhất[/caption]

Điểm bán chính thức bồn inox Tân Á Gold  

Tất cả các gia đình đều mong muốn lựa chọn sản phẩm chính hãng, có đúng dung tích, kiểu dáng mà họ yêu cầu, đạt chất lượng, giá tốt. Do đó, chúng tôi ra đời để đáp ứng mọi nhu cầu trên của khách hàng.  Các khách hàng sẽ được đảm bảo những yếu tố:  Chất lượng chính hãng.  Đúng giá niêm yết của tập đoàn.  Bảo hành theo tập đoàn Tân Á Đại Thành Trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được giải đáp:  Tập đoàn Tân Á Đại Thành Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn/ Mọi địa chỉ trên cả nước đều được chúng tôi giao hàng tận nơi. Nếu bạn muốn tìm đơn vị cung ứng bồn inox Gold Lào Cai, và Yên Bái. Đơn vị cung ứng Điện Biên, Hoà Bình. Đơn vị cung ứng bồn inox Gold Lai Châu, Sơn La. Đơn vị cung ứng Hà Giang, và Cao Bằng. Đơn vị cung ứng bồn Bắc Kạn, và Lạng Sơn. Đơn vị cung ứng  bồn inox Gold Tuyên Quang, và Thái Nguyên. Đơn vị cung ứng Phú Thọ, và Bắc Giang. Đơn vị cung ứng bồn inox Gold Quảng Ninh, và Bắc Ninh. Đơn vị cung ứng  bồn inox Gold Tân Á Hà Nam, và Thành phố Hà Nội. Đơn vị cung ứng Hải Dương, và Hải Phòng. Đơn vị cung ứng  bồn inox Gold Hưng Yên, và Nam Định. Đơn vị cung ứng bồn inox Gold Tân Á Ninh Bình, và Thái Bình. Đơn vị cung ứng tại Vĩnh Phúc, và Thanh Hoá. Đơn vị cung ứng tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Đơn vị cung ứng  bồn inox  Gold Quảng Bình, Quảng Trị. đơn vị cung ứng Thừa Thiên-Huế, Thành phố Đà Nẵng. Đơn vị cung ứng tại Quảng Nam, Quảng Ngãi. Đơn vị cung ứng tại Bình Định, Phú Yên. Đơn vị cung ứng tại Khánh Hoà, Ninh Thuận. Đơn vị cung ứng Bình Thuận, và Bình Phước. Đơn vị cung ứng  Bình Dương, và Đồng Nai. Đơn vị cung ứng  bồn inox  Gold Tây Ninh,và Bà Rịa-Vũng Tàu. Và đơn vị cung ứng bồn inox Gold Thành phố Hồ Chí Minh,và Long An. Đơn vị cung ứng  bồn inox  Gold Đồng Tháp, và Tiền Giang. Đơn vị cung ứng tại Gold An Giang, và Bến Tre. Đơn vị cung ứng  bồn inox  Gold Vĩnh Long,và Trà Vinh. Đơn vị cung ứng  bồn inox  Gold Hậu Giang,và Kiên Giang. Đơn vị cung ứng Sóc Trăng, và Bạc Liêu. Đơn vị cung ứng  bồn inox  Gold Cà Mau và Thành phố Cần Thơ. Thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên. 
Xem thêm
[GIÁ RẺ NHẤT ] Bảng giá bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành
[GIÁ RẺ NHẤT ] Bảng giá bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành

Ngày đăng: 21/02/2023 01:19 PM

Rất nhiều người tiêu dùng hiện nay rất chú trọng vào việc lựa chọn sản phẩm chứa đựng nguồn nước để đảm bảo sinh hoạt cho gia đình mình. Các thương hiệu bồn nước của tập đoàn Tân Á Đại Thành vì thế được chú trọng. Một trong những thương hiệu được quan tâm là bồn inox Comodo. Vậy sản phẩm này có nét nào nổi bật, giá bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành thế nào? Hãy cùng chúng tôi xem xét và đánh giá.

Tại sao nên mua bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành 

[caption id="attachment_16397" align="aligncenter" width="700"]Bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành Bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành[/caption] Giữa hàng nghìn bồn inox trên thị trường, các khách hàng chắc hẳn sẽ lúng túng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào, bồn nước nào phù hợp?  Theo lời khuyên của các chuyên gia, người tiêu dùng nên sử dụng các sản phẩm của Tân Á Đại Thành bởi ứng dụng công nghệ hiện đại, chất liệu tốt để mang lại hiệu quả chứa đựng nước. Khi sử dụng bồn inox Comodo các khách hàng hoàn toàn yên tâm cả về chế độ bảo hành.  Hơn nữa sản phẩm được làm từ inox 304 mang lại vững vàng, chắc chắn. Trên bồn có đầy đủ hệ thống gân phân bổ đồng đều mang lại sự cứng cáp.  Ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động đảm bảo thẩm mỹ tốt. Bồn có nút thông hơi nên loại bỏ các khí độc hại trong bồn inox.  Thiết kế chân bồn vững chãi phù hợp với mọi khí hậu dù mưa to gió lớn.  Thân bồn có đầy đủ logo cùng tem mác đầy đủ giúp các khách hàng nhận biết sản phẩm chính hãng.  Bồn Comodo đảm bảo các tiêu chuẩn ISO giúp đạt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm.  Đầy đủ dung tích nên đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người trong gia đình. Ngoài phục vụ sinh hoạt gia đình, bồn cũng đáp ứng kinh doanh của các hộ kinh doanh,...

Nên mua bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành như thế nào: 

Việc mua sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể dựa vào đặc điểm sau để chọn lựa: 

Xét về kiểu dáng: 

Bồn Comodo với 2 kiểu dáng đứng và ngang ra đời từ nhu cầu thực tế của người dùng. Mỗi kiểu dáng đều phù hợp với mỗi căn nhà. Khách hàng nên dựa vào thực tế ngôi nhà mình và xem xét những ưu thế của mỗi kiểu dáng để lựa chọn:  Bồn Comodo ngang: Sử dụng cho những ngôi nhà cao 3 tầng trở lên có những ưu điểm là sự vững vàng, không phải mất thời gian khi lắp đặt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Tuy nhiên giá cao hơn so với bồn đứng và chiếm diện tích nên chỉ phù hợp với vị trí rộng.  Bồn Comodo đứng: Sử dụng cho ngôi nhà từ 3 tầng trở xuống. Ưu điểm của kiểu này là áp lực nước mạnh, chi phí thấp và không chiếm diện tích lắp đặt. Việc lắp đặt khá phức tạp và an toàn kém và cần gia cố chân đảm bảo. 

Xét về dung tích: 

Để mua đúng dung tích, các khách hàng dựa vào số lượng người dùng và nhu cầu thực tế. Một số gợi ý dưới đây để khách hàng chọn lựa:  Bồn nước inox Comodo Tân Á Đại Thành  500 lít đạt tiêu chuẩn cho  1 người sử dụng. Bồn nước inox  Comodo Tân Á Đại Thành 700 lít đạt tiêu chuẩn cho  1 - 2  người sử dụng.  Bồn nước inox  Comodo Tân Á Đại Thành 1.000 lít đạt tiêu chuẩn cho  1 - 2 người sử dụng. Bồn nước inox Comodo Tân Á Đại Thành 1.500 lít đạt tiêu chuẩn cho  2 - 3 người sử dụng.  Bồn nước inox Comodo Tân Á Đại Thành 3.000 lít, bồn nước 3.500 lít đạt tiêu chuẩn cho  6 - 7 người sử dụng.  Bồn nước inox Comodo Tân Á Đại Thành 4.000 lít - bồn nước 4.500 lít đạt tiêu chuẩn cho  8 - 9 người sử dụng. Bồn nước inox Comodo Tân Á Đại Thành 5.000 lít đạt tiêu chuẩn cho 10 - 12 người sử dụng. Bồn nước inox  Comodo Tân Á Đại Thành 6.000 lít đạt tiêu chuẩn cho  12 - 15 người sử dụng.

Bảng giá bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành 

Các khách hàng đều muốn tìm hiểu chi phí mua sản phẩm để biết được ngân sách mua như thế nào? Vì không phải là sản phẩm phổ biến, các khách hàng muốn biết bảng giá bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi.  [caption id="attachment_16396" align="aligncenter" width="700"]Nơi bán sản phẩm Tân Á Đại Thành uy tín chất lượng Nơi bán sản phẩm Tân Á Đại Thành uy tín chất lượng[/caption]

Điểm bán uy tín bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành 

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia dụng, là địa chỉ uy tín phục vụ hàng nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua. Lựa chọn chúng tôi các khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng 100% chính hãng, giá tiền rõ ràng, nhiều ưu đãi dành cho khách hàng trong tháng này, bảo hành theo quy định của tập đoàn.  Khi khách hàng có khúc mắc gì về sản phẩm, liên hệ với chúng tôi:  TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn Chúng tôi luôn cung cấp bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành với chi phí ưu đãi trên mọi miền đất nước. Nếu khách hàng muốn tìm cửa hàng bán bồn inox Comodo Lào Cai, cửa hàng bán bồn inox Comodo Tân Á Yên Bái,và Điện Biên. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Hoà Bình,và Lai Châu. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Sơn La. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Hà Giang. Cửa hàng bán bồn inox Gold Cao Bằng và Tân Á Đại Thành Bắc Kạn. Cửa hàng bán bồn Comodo Gold Lạng Sơn, và Tuyên Quang. Cửa hàng bán bồn Comodo Tân Á Đại Thành Thái Nguyên, và Phú Thọ. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành Bắc Giang,và Quảng Ninh. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Tân Á Bắc Ninh, và Hà Nam. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Tân Á Đại Thành Thành phố Hà Nội, và Hải Dương. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Hải Phòng, và Hưng Yên. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Nam Định, và Ninh Bình. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Thái Bình, và  Vĩnh Phúc. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Thanh Hoá, Nghệ An. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Hà Tĩnh, và  Quảng Bình. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Thành phố Đà Nẵng, và  Quảng Nam. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Quảng Ngãi, Bình Định. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Phú Yên, cửa hàng bán bồn inox Comodo Khánh Hoà, Ninh Thuận. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Bình Thuận, Bình Phước, và Bình Dương. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Đồng Nai, và Tây Ninh. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Bà Rịa-Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Long An, và Đồng Tháp. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Tiền Giang, và An Giang. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Bến Tre, và Vĩnh Long. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Trà Vinh, và Hậu Giang. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Kiên Giang,và Sóc Trăng. Cửa hàng bán bồn inox Comodo Bạc Liêu, Cà Mau và Thành phố Cần Thơ. Thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên.  Tân Á Đại Thành- phồn vinh cuộc sống Việt
Xem thêm
Bất ngờ 9 lợi ích máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành
Bất ngờ 9 lợi ích máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành

Ngày đăng: 17/02/2023 01:19 PM

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành với công nghệ tiên tiến để mang đến hiệu quả trong việc tạo nước nóng sinh hoạt cho gia đình là một xu thế mà nhiều người dùng quan tâm. Để biết rõ hơn về lợi ích máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành cùng các thông tin khác, quý khách xin vui lòng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Nguyên lý hoạt động của máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành: 

[caption id="attachment_16242" align="aligncenter" width="700"]Mang năng lượng mặt trời hoạt động theo nguyên lý quang năng thành nhiệt năng Mang năng lượng mặt trời hoạt động theo nguyên lý quang năng thành nhiệt năng[/caption] Sản phẩm hoạt động dựa theo nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên cùng hiệu ứng lồng kính giúp chuyển đổi quang năng thành nhiệt năng. Quá trình đấy được diễn ra như sau:  Nước được đi và và lấp đầy các ống thuỷ tinh chân không. Khi mặt trời lên, ánh nắng sẽ chiếu xuống các ống chân không. Những chất liệu hấp thụ nguồn năng lượng mặt trời sẽ làm cho ống nóng lên và truyền nhiệt cho nước trong ống.  Dựa vào nguyên lý đối lưu nhiệt, nước nóng sẽ có hướng đi lên bồn bảo ôn và nước lạnh có hướng đi xuống ống chân không. Vì thế quá trình sẽ tiếp tục cho đến khi nhiệt độ nước của bình bảo ôn và ống chân không tương đương nhau thì quá trình này chấm dứt.  Nhờ nguyên lý hoạt động thông minh này mà sản phẩm không chỉ bảo đảm được nguồn nước nóng sử dụng mà còn mang đến sự an toàn cho mọi gia đình. 

​​Những lợi ích của máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành: 

Sản phẩm thuộc tập đoàn Tân Á Đại THành nên luôn được tập trung nghiên cứu bài bản từ nhu cầu thực tế cho đến công nghệ ứng dụng để tạo nên hiệu quả. Do đó khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành, các khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:  

Chất lượng vượt trội: 

Do ứng dụng công nghệ Châu Âu được phun sơn tĩnh điện. Nên chịu được mọi khí hậu ngay cả khí hậu khắc nghiệt nhất. Sản phẩm tạo ra nguồn nước nóng đảm bảo cho mỗi gia đình nhờ việc hấp thụ năng lượng và  giữ nước nóng tốt. 

Khả năng giữ nước nóng lâu:

Lớp giữ nhiệt trong bình bảo ôn được nhập từ tập đoàn Dow. Đảm bảo giữ nước nóng lên đến 98 giờ đồng hồ. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng nước nóng lâu nhất có thể.  

Đạt tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm: 

Những chất liệu inox 304, 316 là những chất liệu được ưa chuộng trong ngành thực phẩm. Theo kiểm định, chất liệu này hoàn toàn đạt các tiêu chí về an toàn thực phẩm cho mọi người. Hơn nữa sự bền bỉ, chống tình trạng han gỉ, bám cặn là một điểm lợi thế của chất liệu inox cao cấp. 

Đảm bảo sự vững vàng 

Giá đỡ của máy nước nóng năng lượng mặt trời được làm bằng inox. Không có hiện tượng han gỉ, được thiết kế theo góc nghiêng để việc đón nhận ánh sáng tốt nhất. Khi mưa bão, sản phẩm cũng chắc chắn nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Đa dạng dung tích: 

Có rất nhiều dung tích phù hợp cho mọi gia đình theo số lượng người dùng. Nên nếu gia đình bạn bị giới hạn trong ngân sách mua thì tốt nhất nên trao đổi với người bán. Để được tư vấn sản phẩm phù hợp.  Ngoài phục vụ nhu cầu sinh hoạt, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn thích hợp với các dự án kinh doanh, các công trình lớn cho gia đình. 

Tránh tình trạng chập điện, cháy nổ: 

Lấy nguồn ánh sáng mặt trời để tái tạo ra nước nóng nên sẽ tránh được những tình trạng rủi ro khi sử dụng. Những hiện tượng cháy nổ, chập điện đều sẽ bị loại trừ khi sử dụng sản phẩm này. Do đó đây là sản phẩm phù hợp với gia đình có người già và các em bé.   [caption id="attachment_15493" align="aligncenter" width="700"]Thiết kế ngày càng nâng cấp an toàn hơn với người sử dụng Thiết kế ngày càng nâng cấp an toàn hơn với người sử dụng[/caption]

Tiết kiệm chi phí: 

Để sử dụng những năng lượng khác, bạn sẽ cần phải mua thiết bị ban đầu. Và sẽ tiêu tốn cho nguồn năng lượng không tái tạo như gas hay điện mỗi tháng. Nhưng với máy nước nóng năng lượng mặt trời, bạn chỉ phải bỏ ra một khoản tiền ban đầu và được sử dụng nước nóng với chi phí 0 đồng. 

Luôn luôn có nước nóng sử dụng 

Việc sử dụng máy nước nóng này sẽ giúp bạn hoàn toàn chủ trong việc sử dụng nước nóng. Khi bạn sử dụng bình nóng lạnh điện sẽ ngừng sử dụng nước nóng nếu mất điện. Hơn nữa các loại bình nước nóng cần phải có thời gian làm nóng và người dùng phải chờ đợi. Nhưng với máy nước nóng năng lượng mặt trời thì bạn sẽ có thể sử dụng được luôn, tiết kiệm thời gian chờ đợi. 

Thân thiện với môi trường xung quanh

Trong quá trình hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành hoàn toàn không thải ra bất cứ gì môi trường, tất cả hoạt động khép kín nên bảo vệ môi trường sống.  Có thể nói sử dụng dòng máy này là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng. Quan trọng là người dùng cần phải chọn đúng cửa hàng đảm bảo sản phẩm chính hãng, đúng giá trên thị trường, chế độ bảo hành đảm bảo.  Thấu hiểu được những băn khoăn của khách hàng. Chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm của Tân Á Đại Thành 100% chính hãng. Nhiều ưu đãi đến khách hàng, bảo hành theo mỗi loại sản phẩm mà tập đoàn đã đề ra.  Chúng tôi giao hàng tại mọi miền đất nước. Nếu quý khách muốn lựa chọn máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Lào Cai, Yên Bái. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Điện Biên, và Hoà Bình. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành  Lai Châu, và tại Sơn La. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành  Tỉnh Hà Giang và tại Cao Bằng. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành  Bắc Kạn và Lạng Sơn. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Tuyên Quang,và tại Thái Nguyên. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Phú Thọ,và Bắc Giang. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Quảng Ninh và Tỉnh Bắc Ninh. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành  Hà Nam, và Hà Nội. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Hải Dương, và Hải Phòng. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Hưng Yên,và Nam Định. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Ninh Bình. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Thái Bình,và Vĩnh Phúc. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành thành phố Hồ Chí Minh, và Bà Rịa-Vũng Tàu. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Tây Ninh, và tại Đồng Nai. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Bình Dương và máy tại Bình Phước. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Thành phố Cần Thơ và Cà Mau. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành  Bạc Liêu, và Sóc Trăng. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành  Kiên Giang, và Hậu Giang. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Trà Vinh,và Vĩnh Long. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Bến Tre, và tại An Giang. Máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành  Tiền Giang,và tại Đồng Tháp, Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc của bạn:  Tập đoàn Tân Á Đại Thành Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn  
Xem thêm
0