Tin tức

WEBSITE TMĐT CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Tin tức
[CẬP NHẬT] Bảng giá sơn IPAINT Tân Á Đại Thành
[CẬP NHẬT] Bảng giá sơn IPAINT Tân Á Đại Thành

Ngày đăng: 21/08/2023 03:37 PM

Rất nhiều công trình muốn hoàn thiện thì không thể bỏ qua giai đoạn sơn. Để hoàn chỉnh công đoạn này đòi hỏi người tiêu dùng cần lựa chọn đúng sơn phù hợp, chất lượng. Khi tìm hiểu các loại sơn ngoài các thông tin về sản phẩm, khách hàng rất quan tâm đến chi phí. Do đó chúng tôi xin cung cấp bảng giá sơn Ipaint Tân Á Đại Thành cập nhật mới nhất dưới đây.  

Lợi ích vượt trội của sơn ipaint Tân Á Đại Thành: 

Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Oliver+Batlle- Đây là tập đoàn lớn của Tây Ban Nha với kinh nghiệm hơn 60 năm, triển khai trên 500 dự án về sản xuất sơn và chất phủ trên thế giới.  Với ứng dụng công nghệ tiên tiến và toàn bộ được tập đoàn này chuyển giao giúp cho việc quản lý sản xuất sơn thống nhất, chính xác, đảm bảo chất lượng sản phẩm.  Do công nghệ tốt, chất liệu tốt nên sản phẩm sơn Ipaint được đảm bảo về màu sắc bền đẹp, kháng khuẩn tốt, chống bẩn, chống thấm tốt, chịu được nước, an toàn với người dùng. Dòng sơn có độ mịn cao, khả năng chống thấm tốt, ngăn tình trạng ẩm mốc, chống tia UV và ngăn sự lão hoá.  Có thể nói dòng sơn này khá phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam. Đấy là lý do mà nhiều chuyên gia, kiến trúc sư lựa chọn cho các công trình của mình.  Tại Việt Na, nhà máy dòng sơn này được đặt tại Hưng Yên, có diện tích rộng đến 30.000m2 và công suất là 30.000 tấn/năm. Những lợi thế vượt trội như:  Đầy đủ màu sắc và tính ứng dụng cao.  Chất liệu an toàn cho người dùng và môi trường Dây chuyền tiên tiến, chất lượng.  Được vận hành khép kín  Có thể nói những lợi ích ưu việt trên, dòng sơn Ipaint sẽ mang đến các công trình có giá trị thẩm mỹ cao, độc đáo và chất lượng. 

Bảng giá sơn Ipaint Tân Á Đại Thành chi tiết: 

Chi phí sản phẩm là yếu tố khiến khách hàng khá băn khoăn để quyết định mua hay không. Thực chất để biết được công trình của bạn cần bao nhiêu lượng sơn, mức giá thế nào phù hợp…Những điều này cần bạn liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn. Mọi thông tin về bảng giá sơn Ipaint Tân Á Đại Thành chi tiết sẽ ở  tại đây.

Đơn vị cung ứng sơn Ipaint Tân Á Đại Thành

Mọi khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng, giá cả mà còn luôn tìm hiểu địa chỉ bán đảm bảo. Chúng tôi xin gợi ý cho khách hàng mua sản phẩm tại đại diện chính thức của tập đoàn Tân Á Đại Thành dưới đây.  Nếu cần tìm hiểu về dòng sơn này hãy liên hệ: 

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Tổng đài: 0818007888

Website: https://tanadaithanh.net.vn Mọi công trình từ Bắc đến Nam đều sẽ được hỗ trợ dòng sơn thông minh này. Nếu khách hàng tìm kiếm sơn nhà chống thấm tại tỉnh Lào Cai hay sơn nhà Yên Bái, sơn nhà cao cấp Điện Biên hay Hoà Bình, sơn nhà đẹp tại Lai Châu, sơn nhà chống thấm Sơn La. sơn chất lượng tại Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn hay sơn Tân Á Đại Thành tại Lạng Sơn, sơn nhà chống thấm Tuyên Quang, sơn chống thấm Thái Nguyên, Phú Thọ, sơn nhà chống thấm tỉnh Bắc Giang. Sơn nhà giả gỗ tại Quảng Ninh hay Bắc Ninh, sơn nhà đẹp cho Hà Nam và TP Hà Nội, sơn nhà chống thấm tỉnh Hải Dương, Hải phòng, sơn nhà đẹp Hưng Yên, Nam Định hay sơn nhà đẹp tại Ninh Bình, Thái Bình.  Sơn nhà giả đá tại Vĩnh Phúc hay sơn tốt tại TP Hồ Chí MInh, sơn bền màu tại Bà Rịa-Vũng Tàu và sơn nhà đẹp ở tỉnh Tây Ninh. Sơn nhà chống thấm,  giá rẻ tỉnh Đồng Nai,và sơn chất lượng tỉnh Bình Dương. Và sơn chống tia UV  Bình Phước và  sơn màu đẹp Thành phố Cần Thơ. Sơn Ipaint  Tân Á chính hãng tại tỉnh Cà Mau và sơn nổi bật tỉnh Bạc Liêu. Sơn đẹp tại tỉnh Sóc Trăng và sơn chất lượng tỉnh Kiên Giang. Sơn đảm bảo tỉnh Hậu Giang và Sơn nhà chống thấm tỉnh Trà Vinh. Sơn giá rẻ cho công trình Vĩnh Long và tỉnh Bến Tre. Sơn nhà chống thấm tỉnh An Giang và Sơn cao cấp  Tiền Giang. Sơn nhà cao cấp tỉnh Đồng Tháp. Xin vui lòng liên hệ địa chỉ trên để được tư vấn.   

Xem thêm
Máy năng lượng mặt trời Đại Thành- Sự lựa chọn cho người tiêu dùng thông minh
Máy năng lượng mặt trời Đại Thành- Sự lựa chọn cho người tiêu dùng thông minh

Ngày đăng: 21/08/2023 03:25 PM

Nước nóng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống con người. Do đó nhiều khách hàng lựa chọn các sản phẩm cung cấp nguồn nước nóng chất lượng từ các thương hiệu khác nhau. Máy năng lượng mặt trời Đại Thành là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong việc tạo ra nước nóng và thân thiện với môi trường.  [caption id="attachment_16242" align="aligncenter" width="700"]Máy tấm phẳng là một trong những dòng nổi bật Máy tấm phẳng là một trong những dòng nổi bật[/caption]

Máy nước nóng từ nguồn mặt trời Tân Á Đại Thành- chất lượng hàng đầu: 

Nếu so sánh các sản phẩm lấy nguồn năng lượng khác để tạo nên nước nóng thì dòng máy này đảm bảo sự an toàn toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường. Các sản phẩm khác sử dụng năng lượng không tái tạo và trong quá trình đó sẽ thải ra ngoài môi trường những chất làm cho bầu không khí trở nên ô nhiễm. Riêng với máy nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng tái tạo tự nhiên nên hoàn toàn không thải ra ngoài các chất độc khác nên thân thiện với môi trường.  Nếu so sánh với các dòng máy cùng loại hiện nay thì máy nước nóng từ nguồn mặt trời Tân Á Đại Thành nổi bật với khả năng làm nóng nhanh. Máy sở hữu thanh gia nhiệt với 3 chế độ là 1000w-1500w-2500w. Nhờ vậy mà người dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp. Hơn nữa làm nóng nhanh gấp 5 lần so với các dòng máy khác, nước cũng được làm nóng đến 90 độ.  Ngoài ra so với các dòng máy khác thì máy năng lượng mặt trời Đại Thành có thể giữ nước nóng đến 96 tiếng đồng hồ. Thời gian này sẽ giúp khách hàng có thể sử dụng lâu hơn.  Với cấu tạo thông minh, công nghệ hiện đại, sản phẩm khẳng định chất lượng hàng đầu trên thị trường máy năng lượng. 

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành- tiết kiệm chi phí: 

[caption id="attachment_15776" align="aligncenter" width="700"]Được cung cấp chính hãng trên toàn quốc Được cung cấp chính hãng trên toàn quốc[/caption] Không chỉ mang lại những lợi ích thiết thực về hiệu quả sử dụng nước nóng mà sản phẩm còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Tính ra khách hàng chỉ cần bỏ ra 1 mức phí ban đầu để mua sản phẩm. Và hoàn toàn không mất tiền trong các tháng, thời gian sử dụng khá dài lâu nên người dùng hoàn toàn yên tâm.  Hơn thế nữa khi mua sản phẩm này, tập đoàn Tân Á Đại Thành đưa ra chính sách ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng như:  Tặng ngay 1 triệu đồng hoặc nhận ngay bộ phụ kiện lắp đặt máy nước nóng năng  lượng mặt trời.  Miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng Ưu đãi đến 35%.  Áp dụng cho các điểm bán hàng trên lãnh thổ Việt Nam. năng l Để hiểu rõ hơn về chi phí sản phẩm, khách hàng có thể  click tại đây Máy năng lượng mặt trời Đại Thành là sản phẩm của thời đại. Với nhiều tính năng thông minh cùng chương trình ưu đãi, thân thiện môi trường sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp cho mỗi người dân.  Thông tin liên hệ:  Web: tanadaithanh.net.vn  Hotline: 092.123.4444 - 0917.999.111  
Xem thêm
Bồn inox Tân Á 30 mới ra mắt thị trường
Bồn inox Tân Á 30 mới ra mắt thị trường

Ngày đăng: 21/08/2023 03:08 PM

Được mệnh danh là Vua bồn nước trong các năm qua, tập đoàn Tân Á Đại Thành vẫn không ngừng cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mới đây tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đưa ra sản phẩm bồn inox Tân Á 30. Sản phẩm được tập trung nghiên cứu, thừa hưởng những nét nổi bật của các sản phẩm trước đây và gia tăng các giá trị mới. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm và cách lựa chọn, hãy theo dõi bài viết sau. 

Điểm nổi bật của bồn inox Tân Á 

[caption id="attachment_16511" align="aligncenter" width="700"]Đây là dòng sản phẩm mới của Tân Á Đại Thành Đây là dòng sản phẩm mới của Tân Á Đại Thành[/caption] Đây là sản phẩm ra đời đánh dấu 30 năm phát triển của tập đoàn Tân Á Đại Thành, do đó sản phẩm được tập trung công nghệ để mang đến sự vượt trội về chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Những điểm đặc biệt của bồn có thể kể như:  Thân bồn cứng cáp làm từ chất liệu inox sus 304, đa gân đột phá nổi bật vừa tạo điểm nhấn về thẩm mỹ vừa gia tăng sự cứng cáp.  Công nghệ hàn lăn tự động giúp bồn mạnh mẽ, đảm bảo.  Chụp bồn đặc biệt đem lại sự chắc chắn nhờ cấu tạo dạng mặt tròn xoay có các gờ chuyển tiếp. Nhờ có nút thông hơi trắng trên nắp mà có thể loại bỏ hoàn toàn các khí độc như Clo Flo… Chân bồn được cấu tạo bởi thanh chữ U bằng thép không gỉ nên chịu lực tốt so với các sản phẩm khác trên thị trường.  Sản phẩm đa dạng dung tích để đáp ứng mọi nhu cầu cho các gia đình Việt. 

Thông số kỹ thuật bồn inox Tân Á 30: 

Tìm hiểu về thông số kỹ thuật bồn inox Tân Á sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong khi chọn vị trí lắp đặt phù hợp. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều  Kích thước bồn đứng: 
Mã sản phẩm  Kích thước ( Rộng X Cao) 
TA 30 500D  822 x 1524 
TA 30 1000D 1090 x 1772 
TA 30 1500D 1290 x 1805 
TA 30 2000D 1290 x 2204
TA 30 3000hD 1290 x 2977
Kích thước bồn ngang: 
Mã sản phẩm  Kích thước ( Rộng x Cao) 
TA 30 500N 1190 x 760 x 890
TA 30 1000N 1490 x 970 x 1110 
TA 30 1500N  1550 x 1210 x 1355
TA 30 2000N  1930 x 1210 x 1355
TA 30 3000N  2720 x 1210 x 1355

Bảng giá bồn inox Tân Á 30 

Vì là sản phẩm ra đời đánh dấu 30 năm thành lập của tập đoàn nền cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Ngoài yếu tố chất lượng, giá cả cũng khiến nhiều người muốn tìm hiểu. Để biết được bảng giá bồn inox Tân Á 30, khách hàng có thể liên hệ thông tin  tại đây. [caption id="attachment_16509" align="aligncenter" width="700"]Cung cấp sản phẩm chính hãng Cung cấp sản phẩm chính hãng[/caption]

Đơn vị cung ứng bồn inox Tân Á 30

Sản phẩm mới ra mắt trên thị trường nên chỉ có tại những địa chỉ là đại lý phân phối chính thức của tập đoàn. Để mua sản phẩm đặc biệt này, bạn có thể liên hệ đến nội dung dưới đây:  TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn Chúng tôi giao hàng tận nơi các địa chỉ từ Bắc đến Nam khi bạn mong muốn sử dụng sản phẩm thông minh này. Nếu bạn muốn lựa chọn chính hãng Tân Á 30 năm tại Yên Bái và Lào Cai, Điện Biên. Tân Á 30 năm Hoà Bình và Lai Châu. Chính hãng Tân Á 30 năm Sơn La và Hà Giang. Bồn inox chính hãng Cao Bằng và Bắc Kạn. Bồn inox chính hãng Tân Á 30 năm Tân Á Đại Thành tại Lạng Sơn và  Tuyên Quang. Sơn chống thấm Thái Nguyên, Phú Thọ. Sơn nhà chống thấm tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh. Hay Bắc Ninh, sơn nhà đẹp, cho Hà Nam. Và bồn inox chính hãng Tân Á 30 năm TP Hà Nội. Bồn inox chính hãng Tân Á 30 năm tỉnh Hải Dương, Hải phòng. Bồn inox chính hãng Hưng Yên, Nam Định. Bồn inox chính hãng tại Ninh Bình, Thái Bình.  Bồn inox tại Vĩnh Phúc hay TP Hồ Chí Minh. Tân Á 30 năm tại Bà Rịa-Vũng Tàu và tỉnh Tây Ninh. Bồn inox tỉnh Đồng Nai,và tỉnh Bình Dương. Bồn inox chính hãng Tân Á 30 năm Bình Phước và Thành phố Cần Thơ. Bồn inox Tân Á 30 năm tại tỉnh Cà Mau và tỉnh Bạc Liêu. Bồn Tân Á 30 tỉnh Sóc Trăng và tỉnh Kiên Giang. Tân Á 30 năm tỉnh Hậu Giang và tỉnh Trà Vinh.Chính hãng Tân Á 30 năm Vĩnh Long và tỉnh Bến Tre. Bồn nước năm tỉnh An Giang và Tiền Giang, tỉnh Đồng Tháp. Xin vui lòng liên hệ địa chỉ trên để được tư vấn.
Xem thêm
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 30 mới ra mắt thị trường
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 30 mới ra mắt thị trường

Ngày đăng: 21/08/2023 02:52 PM

Cuộc sống xanh khiến con người luôn tìm kiếm những sản phẩm vừa đảm bảo việc sử dụng, vừa thân thiện với môi trường. Đó là lý do mà khi máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 30 ra đời đã thu hút khá nhiều sự quan tâm. Vậy sản phẩm có những tính năng gì nổi bật? Cách lựa chọn thế nào? Xem bài viết dưới đây để có câu trả lời phù hợp. 

Điểm nổi bật của máy năng lượng mặt trời Tân Á 30 

Dòng máy năng lượng mặt trời Tân Á 30 ra đời nhằm đánh dấu 30 năm phát triển của tập đoàn. Với sự kế thừa công nghệ hiện đại cùng với chất liệu tốt đã mang lại chất lượng vượt trội. Những đặc điểm nổi bật mà khách hàng có thể chú ý như:  Ruột bình bảo ôn làm từ chất liệu PPR. Chất liệu này là một sự đầu tư của tập đoàn. Với PPR sẽ ngăn ngừa tình trạng han gỉ, ăn mòn 100%, đồng thời phù hợp với mọi nguồn nước.  Bình bảo ôn có đường kính lớn 0460mm giúp cho việc chứa nhiều nước nóng hơn. Lớp bảo ôn từ hợp chất Foam được nhập khẩu từ Hoa Kỳ giúp gia tăng thời gian giữ nước nóng lâu hơn so với các sản phẩm trước đây. Thời gian giữ nước nóng có thể lên đến 96 tiếng. Một yếu tố không thể thiếu là hệ thống ống thuỷ tinh chân không. Nhờ điều này mà giúp hấp thu nhiệt từ năng lượng mặt trời rất nhanh để tạo ra nguồn nước nóng nhanh nhất có thể.  Với máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 30 được cấu tạo từ chân giá đỡ định hình chắc chắn. Chất liệu làm nên giá đỡ là inox bền bỉ. Nhờ vậy sản phẩm có thể an toàn ngay cả trong thời tiết mưa bão. 

Thông số kỹ thuật máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 30: 

Tìm hiểu về thông số kỹ thuật bồn inox Tân Á sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong khi chọn vị trí lắp đặt phù hợp. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều: 
Loại Số ống Mã hiệu  Thông số lắp đặt ( Dài x Rộng x Cao) 
58-15 15 TA 30 58-15 1920 x 1360 x 1230
58-18 18 TA 30 58-18 1920 x 1600 x 1230

Bảng giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 30 

Vì là sản phẩm ra đời đánh dấu 30 năm thành lập của tập đoàn nên cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để biết được chi phí khi mua sản phẩm, chúng tôi xin gửi bảng giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 30 tại đây.

Đại lý mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 30 chính hãng 

Do là sản phẩm mới trên thị trường nên sản phẩm không được bán tràn lan mà chỉ bày bán ở những đại lý uy tín, chính thức của tập đoàn. Để mua sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi ở thông tin phía dưới:  TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH Tổng đài: 0818007888 Website: https://tanadaithanh.net.vn Nhận giao hàng khắp mọi miền đất nước. Nếu bạn muốn lựa chọn máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 năm tại Yên Bái và Lào Cai, Điện Biên. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 năm Hoà Bình. Bồn inox chính hãng Tân Á 30 năm Lai Châu. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 năm Sơn La và Hà Giang. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 năm Cao Bằng và Bắc Kạn. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 tại Lạng Sơn và Tuyên Quang. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 Thái Nguyên, Phú Thọ. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh hay Bắc Ninh. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 Hà Nam và TP Hà Nội. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 tỉnh Hải Dương, Hải phòng. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 năm Hưng Yên, Nam Định. Hay NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 tại Ninh Bình, Thái Bình. Và tại Vĩnh Phúc hay máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 tại TP Hồ Chí MInh. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 tại Bà Rịa-Vũng Tàu và Tây Ninh. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 Đồng Nai,và tỉnh Bình Dương, Bình Phước. Và máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 Thành phố Cần Thơ. tỉnh Cà Mau và máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 Bạc Liêu. Tỉnh Sóc Trăng và máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 tỉnh Kiên Giang. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 tỉnh Hậu Giang và Tân Á 30 tỉnh Trà Vinh. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 Vĩnh Long và tỉnh Bến Tre. Máy NN năng lượng MT chính hãng Tân Á 30 tỉnh An Giang và Tiền Giang, Đồng Tháp. Xin vui lòng liên hệ địa chỉ trên để được tư vấn.  
Xem thêm
Các loại bồn nhựa Tân Á Đại Thành áp đảo trên thị trường gia dụng
Các loại bồn nhựa Tân Á Đại Thành áp đảo trên thị trường gia dụng

Ngày đăng: 29/07/2023 01:36 PM

Bồn nhựa Tân Á Đại Thành là sản phẩm khá quen thuộc trên thị trường hiện nay. Sản phẩm ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thị trường để mang đến những hiệu quả thiết thực trong việc chứa đựng. Tân Á Đại Thành đã đưa ra nhiều dòng bồn trên thị trường giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình. 

Bồn nhựa Plasman: 

[caption id="attachment_15843" align="aligncenter" width="700"]Sản phẩm có nhiều loại khác nhau Sản phẩm có nhiều loại khác nhau[/caption] Là sản phẩm cao cấp, lập kỷ lục Việt Nam về độ bền khi rơi tầng 26 mà không vỡ. Sản phẩm được làm từ chất liệu HDPE bền bỉ, chống lão hoá theo thời gian, hoàn toàn chịu được nhiệt, ngoại lực tác động lên, chống ăn mòn tốt. Chất liệu này cũng dẻo dai nên bền bỉ cao.  Nhờ công nghệ thổi khuôn với dây chuyền hiện đại, bề mặt hoa văn nhám khá đẹp mắt. Được sử dụng nhiều ở tất cả các lĩnh vực, các vùng bị nhiễm nhiễm phèn, nhiễm mặn.  Nhờ điểm đặc biệt về độ bền như vậy mà sản phẩm luôn nằm ở top bồn nhựa được đánh giá cao. 

Bồn nhựa Quốc Dân: 

Sản phẩm ra đời với mục tiêu cung cấp nguồn nước sạch cho người Việt. Nhờ làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu LLDPE nên sản phẩm vững vàng, chắc chắn đảm bảo tiêu chí khắt khe của FDA do Hoa Kỳ cấp. Vì thế người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng. Đồng thời nếu bồn được sản xuất trong buồng kín nên chịu được áp lực hay các tác động từ bên ngoài vào bồn.  Đa dạng về dung tích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ 1 người đến gia đình 2 hay 3 thế hệ đều có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.  Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết của sản phẩm  tại đây.

Bồn nhựa Đa chức năng: 

Là sản phẩm khá phổ biến với 4 lớp nhựa cấu tạo vững vàng, đảm bảo khả năng chịu lực tốt.  Hơn nữa chất liệu nhựa Hàn Quốc nên bề ngoài bồn bóng mịn, không bị bay màu khi đang sử dụng. Công nghệ ép phun giúp bồn đồng nhất từ nắp đến thân, hoàn toàn không có đường hàn ghép. [caption id="attachment_16196" align="aligncenter" width="700"]Chất lượng tốt hàng đầu Việt Nam Chất lượng tốt hàng đầu Việt Nam[/caption]

Bồn nhựa Thế hệ mới: 

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008. Loại bồn này được thiết kế tay nắm xoay ren nên dễ dàng sử dụng. Lỗ thông hơi trên nắp bồn giúp các khí độc hay tạp khí có thể bay ra ngoài. Công nghệ ép phun định hình mang lại sự bền bỉ cũng như tính thẩm mỹ cao, không có đường hàn ghép trên bồn.  Trên bồn có các gân tròn phân bổ đều mang lại sự bền bỉ, vững vàng. 

Bồn Tân Á 8:

Sản phẩm được ứng dụng dây chuyền tiên tiến từ Châu Âu. Nhờ cấu tạo 3 tầng nên đảm bảo chống ăn mòn, bền bỉ, cách nhiệt tốt, chịu mọi lực tác động, phù hợp với mọi nguồn nước.  Làm từ hạt nhựa nguyên sinh, màu trắng, mịn nhập từ Hàn Quốc nên bảo đảm độ bền và an toàn vệ sinh thực phẩm,  Kết cấu cút nước theo tiêu chuẩn nên dễ dàng thay thế hay vệ sinh đơn giản.   Các dòng bồn nhựa Tân Á Đại Thành trên được xem là những sản phẩm chủ lực. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, chất liệu tốt mà các sản phẩm được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Đồng thời giúp củng cố vị trí số 1 trong ngành bồn nước của tập đoàn Tân Á Đại Thành.   
Xem thêm
Máy năng lượng mặt trời Đại Thành- làm chủ công nghệ làm chủ thị trường
Máy năng lượng mặt trời Đại Thành- làm chủ công nghệ làm chủ thị trường

Ngày đăng: 29/07/2023 01:29 PM

Người dân Việt Nam hiện nay đều hiểu rõ tầm quan trọng của năng lượng xanh. Năng lượng xanh được gọi là năng lượng tái tạo. Khi sử dụng nguồn năng lượng này không chỉ giúp đảm bảo hiệu quả sử dụng mà còn bảo vệ môi trường. Khi máy năng lượng mặt trời Đại Thành ra đời thu hút sự quan tâm của mọi gia đình. Nói về sự thành công của dòng máy này có lẽ là do khả năng ứng dụng công nghệ vào sản phẩm để mang đến hiệu quả thiết thực khi sử dụng. 

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành ứng dụng công nghệ khoa học

[caption id="attachment_15526" align="aligncenter" width="700"]Máy Nước nóng Năng lượng Mặt trời Tân Á Đại Thành được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc Máy Nước nóng Năng lượng Mặt trời Tân Á Đại Thành được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc[/caption] Các dòng sản phẩm có thể tạo nước nóng trước đây chủ yếu sử dụng những nguồn năng lượng không tái tạo. Điều này sẽ khiến cho việc sử dụng nước nóng sẽ đi kèm với chi phí. Sử dụng càng nhiều, chi phí càng cao. Hơn nữa việc sử dụng nguồn năng lượng này cũng tiềm ẩn những rủi ro cho người sử dụng và môi trường xung quanh. Máy năng lượng mặt trời Đại Thành ra đời ứng dụng thành tựu của công nghệ, khoa học để mang lại những hiệu quả trong việc tạo ra nước nóng đảm bảo cho người tiêu dùng.  Mỗi bộ phận cấu tạo nên máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành đều được sử dụng những chất liệu tốt từ các nền công nghiệp tiên tiến trên thế giới. Nhờ vậy sản phẩm có những điểm nổi bật như: 

Làm nóng nhanh vượt trội: 

Máy năng lượng sở hữu thanh gia nhiệt gồm 3 chế độ công suất khác nhau như 1000w- 1500w-2500w đảm bảo hiệu quả là nước nóng nhanh chóng. Hơn nữa khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn mức độ để đáp ứng nhu cầu phù hợp với khí hậu thực tế. 

Công nghệ phun sơn tĩnh điện: 

Máy được ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện nên chịu được khí hậu vùng biển. Hơn nữa ruột bình bảo ôn làm từ chất liệu inox sus 304 giúp sản phẩm an toàn vệ sinh cùng hợp chất foam độ dày 55mm giúp giữ nhiệt lên đến 96 tiếng đồng hồ. 

Ống chân không cấu tạo 5 lớp: 

Hầu hết các ống hấp thu nhiệt đều cấu tạo 5 lớp chắc chắn vừa giúp hấp thụ năng lượng tốt, vừa dễ dàng truyền nhiệt cũng như chống tia UV và làm sạch nguồn nước. Đặc biệt có lớp chống bám cặn giúp đảm bảo nguồn nước sạch sẽ.  Hơn thế nữa ống hấp thu nhiệt sản xuất theo công nghệ Đức nên đảm bảo hấp thu đến 99,5% ánh sáng mặt trời.  Cấu tạo chắc chắn đảm bảo phù hợp với mọi thời tiết kể cả mưa to gió lớn.  [caption id="attachment_15486" align="aligncenter" width="700"]Mua hàng chính hãng nhận nhiều ưu đãi Mua hàng chính hãng nhận nhiều ưu đãi[/caption]

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành làm chủ thị trường tiêu dùng: 

Nhờ công nghệ hiện đại ứng dụng vào sản xuất nên sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội trong việc tái tạo ra nguồn nước nóng. Do đó sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.  Hơn thế nữa sản phẩm sử dụng năng lượng xanh không chỉ bảo vệ an toàn cho người dùng và môi trường mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng. Đây cũng là yếu tố khách hàng quan tâm.  Cuối cùng là chính sách ưu đãi từ tập đoàn Tân Á Đại Thành cho mọi gia đình. Khi khách hàng mua sản phẩm sẽ được hưởng những chính sách như:  Tặng bộ phụ kiện lắp đặt cho máy năng lượng mặt trời Đại Thành Các khách hàng đều được hỗ trợ vận chuyển miễn phí và lắp đặt tại nhà Mức giá được hỗ trợ đến 35%. Để biết rõ hơn xin vui lòng truy cập đường link tại đây Các khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm máy nước nóng mặt trời do Đại Thành sản xuất. Với trên 30.000 điểm bán hàng trong cả nước. Với những lợi thế về sản phẩm và chính sách giá tốt, việc doanh số bán hàng của dòng máy thông minh này tăng cao là điều dễ hiểu.   
Xem thêm
Bồn nhựa Đại Thành- Tiên phong và nổi bật trên thị trường gia dụng
Bồn nhựa Đại Thành- Tiên phong và nổi bật trên thị trường gia dụng

Ngày đăng: 29/07/2023 01:22 PM

Các gia đình Việt hiện nay đều không xa lạ gì với bồn nhựa Đại Thành. Đây được xem là sản phẩm khởi xướng cho phong trào nguồn nước sạch của mỗi gia đình. Nói về sản phẩm này, mọi người đều công nhận đây là sản phẩm nổi bật trên thị trường. Và tập đoàn vẫn luôn tìm tòi công nghệ mới để cho ra đời những sản phẩm độc đáo, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng. 

Bồn nhựa Đại Thành tiên phong trong phong trào Nước sạch cho người Việt

Nguồn nước đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mọi người. Tuy nhiên những năm 1990 trở về trước, người dân Việt vẫn phải chứa đựng nước trong những chum, vại không an toàn vệ sinh. Điều này cũng dễ hiểu bởi thời điểm đó trên thị trường việc lựa chọn vật dụng chứa đựng khá khó khăn. Trên thị trường chỉ có bồn nhập khẩu của nước ngoài với mức giá đắt đỏ. Với mức thu nhập trung bình và thấp, người Việt không thể lựa chọn những sản phẩm như thế vì vượt quá mức ngân sách.  Tập đoàn Tân Á Đại Thành là đơn vị tiên phong trong phong trào Nước sạch cho người Việt. Với mục tiêu như thế nên tập đoàn đã không ngần ngại mang công nghệ tiên tiến về Việt Nam để sản xuất bồn nhựa. Sự ra đời bồn nhựa được xem là mốc son quan trọng trong ngành bồn nước.  [caption id="attachment_16226" align="aligncenter" width="700"]Bồn nhựa cũng gây ấn tượng về độ bền bỉ Bồn nhựa cũng gây ấn tượng về độ bền bỉ[/caption]

Bồn nhựa Đại Thành tiên phong công nghệ 

ĐI đầu trên thị trường để sản xuất ra sản phẩm hữu ích. Tập đoàn luôn ưu tiên công nghệ để mang tới chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.  Các sản phẩm bồn nhựa Đại Thành đều ứng dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc để làm nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhờ công nghệ hiện đại sản phẩm đều đảm bảo sự bền bỉ, chắc chắn, không bị rò rỉ, Hơn thế nữa cấu trúc thông minh, chống tia UV  giúp ngăn ngừa sự hình thành rong rêu cũng như sự xâm nhập của côn trùng vào nguồn nước mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 

Bồn nhựa Đại Thành nổi bật với nhiều sản phẩm đặc biệt: 

Nếu dạo quanh một vòng trên thị trường, mọi người đều nhận thấy không có đơn vị nào có nhiều loại bồn nhựa như tập đoàn Tân Á Đại Thành. Những sản phẩm có thể kể đến như bồn nhựa đa chức năng, bồn thế hệ mới, bồn Tân Á, bồn Tân Á 8 và mới đây là bồn Plasman. Những sản phẩm này đều có những điểm đặc biệt trên thị trường. Mỗi sản phẩm đều được thừa hưởng những tinh hoa của công nghệ và chất liệu để mang lại những hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.  [caption id="attachment_16207" align="aligncenter" width="700"]Sản phẩm kích thước đa dạng Sản phẩm kích thước đa dạng[/caption]

Bồn nhựa Đại Thành với chính sách ưu đãi khách hàng: 

Nhằm thu hút khách hàng tăng doanh số, bộ phận kinh doanh đã đưa ra những ý tưởng về gói ưu đãi chi phí cho khách hàng trong các thời điểm phù hợp. Đồng thời đưa ra những chương trình ưu đãi đi kèm như miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày…Đón xem chi tiết về giá cả sản phẩm  tại đây Bồn nhựa Đại Thành từ xưa đến nay vẫn là một trong những sản phẩm chủ lực của tập đoàn. Do đó Tân Á Đại Thành không ngừng cải tiến để mang lại những diện mạo mới, đặc sắc cho sản phẩm. 
Xem thêm
Bồn inox Đại Thành- sự thành công trên mọi mặt trận
Bồn inox Đại Thành- sự thành công trên mọi mặt trận

Ngày đăng: 29/07/2023 01:16 PM

Ngày nay, bất cứ ở đâu người dân cũng đều có thể tìm thấy các sản phẩm bồn inox Đại Thành. Có thể nói sự phổ biến trên mọi phương tiện truyền thông, trong đời sống người dân và doanh số luôn ở mức tăng trưởng đã thể hiện được sự thành công. 

Thành công trong sự hoàn thiện bồn inox Đại Thành: 

Trước khi bắt đầu  sản xuất sản phẩm doanh nghiệp cũng gặp không ít khó khăn. Đầu tiên là thói quen tiêu dùng của người dân. Mọi người lúc này thường dùng chum vại để chứa nước. Bồn inox lúc bấy giờ hầu hết là doanh nghiệp nước ngoài với chi phí khá cao. Trước tình hình đó, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu công nghệ hiện đại của các nước phát triển, đưa về Việt Nam để sản phẩm. Thị trường non trẻ bồn nước được Tân Á Đại Thành đặt nền móng là vì thế.  Khi thị trường đã quen với việc sử dụng bồn inox. Các doanh nghiệp bắt đầu đổ xô sản xuất dòng sản phẩm. Lúc này tập đoàn lại bắt đầu phải nghĩ cách để tăng lợi thế cạnh tranh. Việc phân chia “miếng bánh” trên thị trường cũng khiến doanh nghiệp phải nghĩ cách để níu giữ chân khách hàng. Cuối cùng khi doanh số các doanh nghiệp khác theo hướng đi ngang thì doanh số của tập đoàn Tân Á Đại Thành vẫn ở mức tăng trưởng 15%.  [caption id="attachment_15506" align="aligncenter" width="700"]Bồn inox là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Tân Á Đại Thành Bồn inox là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Tân Á Đại Thành[/caption]

Thành công trong sự nhận diện thương hiệu: 

Sự thành công về việc phủ sóng thương hiệu là điều có thể nhận thấy rõ nhất. Tân Á Đại Thành đã đầu tư chiến dịch quảng bá mạnh mẽ đa kênh online, offline nhằm lan toả thương hiệu rộng hơn.  Nhờ sự lan toả này mà khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm sẽ nghĩ ngay đến tập đoàn Tân Á Đại Thành. Và như mặc nhiên khẳng định tập đoàn Tân Á Đại Thành là đơn vị đi đầu trong ngành bồn nước nói riêng và lĩnh vực gia dụng nói chung. 

Thành công trong gia tăng doanh số: 

[caption id="attachment_15173" align="aligncenter" width="700"]Cửa hàng bán bồn inox Tân Á Đại Thành tại Bình Định Cửa hàng bán bồn inox Tân Á Đại Thành tại nhiều nơi trên toàn quốc[/caption] Về việc đẩy nhanh doanh số cũng là thành công vượt trội trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn.  Đầu tiên là chiến lược mở rộng hệ thống phân phối từ Bắc đến Nam. Nhờ có chiến lược này mà các sản phẩm của tập đoàn đều dễ dàng đến tay người tiêu dùng hơn. Ngoài ra việc hệ thống phân phối phủ rộng cũng đã khẳng định vị trí số 1 trong ngành gia dụng. Nếu khách hàng muốn tìm địa chỉ mua bồn bất cứ ở đâu trên đất nước Việt Nam đều có thể liên hệ và tìm kiếm tại đây. Cũng nằm trong chiến lược tăng doanh số, tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng đưa ra những chính sách kích cầu và ưu đãi dành cho khách hàng. Những chính sách có thể kể đến:  Miễn phí vận chuyển đến tận nhà Giảm giá lên đến 35% 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi trong vòng 7 ngày.  Bảo hành theo quy định của tập đoàn.  Với những thành công trên của sản phẩm bồn inox Đại Thành đã mang lại cho tập đoàn một tầm vóc mới cũng như tạo tiền đề để phát triển bước tiếp theo. 
Xem thêm
Máy năng lượng mặt trời Đại Thành- chiến lược phát triển của ngành năng lượng tái tạo
Máy năng lượng mặt trời Đại Thành- chiến lược phát triển của ngành năng lượng tái tạo

Ngày đăng: 29/07/2023 12:00 PM

Xu hướng tiêu dùng hiện nay, mọi khách hàng đều quan tâm đến nguồn năng lượng tái tạo. Việc sử dụng năng lượng tái tạo sẽ không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp bảo vệ môi trường sống hiệu quả. Máy năng lượng mặt trời Đại Thành vì thế được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa. 

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành - bước ngoặt lớn trong năng lượng tái tạo: 

[caption id="attachment_15775" align="aligncenter" width="700"]Nâng tầm cuộc sống hiện đại hơn Nâng tầm cuộc sống hiện đại hơn[/caption] Trước đây khi muốn sử dụng nguồn nước nóng, người tiêu dùng Việt thường dùng bình nước nóng chạy bằng ga hoặc bình nước nóng chạy bằng điện. Hai hình thức này có thể mang đến nguồn nước nóng để sử dụng nhưng tiềm ẩn những rủi ro nguy hiểm đến người sử dụng vì dễ gây ra hiện tượng chập điện hoặc cháy nổ. Hơn nữa việc sử dụng những nguồn năng lượng này sẽ khiến chi phí tồn kém cũng như môi trường bị ô nhiễm.  Khi sản phẩm năng lượng mặt trời do Đại Thành sản xuất ra đời được xem là bước ngoặt trong việc sử dụng nguồn năng lượng tái tạo để tạo ra nguồn nước nóng an toàn, tiết kiệm cho mọi người sử dụng và môi trường.  Công nghệ của máy năng lượng mặt trời Đại Thành được nhập khẩu trực tiếp tại các nước tiên tiến thiết kế phù hợp với khí hậu Việt Nam. Nguyên lý hoạt động của máy dựa theo nguyên lý bình thông nhau và hiệu ứng nhà kính. Khi  mặt trời chiếu xuống bộ phận hấp thu nhiệt sẽ khiến cho nước trong ống nóng lên. Với nguyên lý bình thông nhau khiến cho nước nóng di chuyển lên trên bình bảo ôn và nước lạnh chuyển xuống dưới ống hấp thu nhiệt. Quá trình đó cứ tiếp tục cho đến khi nhiệt độ nước của 2 vị trí bằng nhau thì quá trình này kết thúc.  Có thể nói sự ra đời của sản phẩm năng lượng mặt trời do Đại Thành sản xuất là một bước ngoặt trong việc ứng dụng những nguồn năng lượng tái tạo để đem lại hiệu quả sử dụng. Khi dùng sản phẩm thông minh này khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí khá nhiều trong quá trình sử dụng. 

Những chiến lược cho dòng máy năng lượng mặt trời Đại Thành: 

[caption id="attachment_15776" align="aligncenter" width="700"]Được cung cấp chính hãng trên toàn quốc Được cung cấp chính hãng trên toàn quốc[/caption] Để nói về sự thành công của máy năng lượng mặt trời, không chỉ đề cập đến sản phẩm thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng mà còn chiến lược thu hút các khách hàng của tập đoàn cũng bài bản.  Từ khi ra đời, Tân Á Đại Thành đưa ra những cách thức truyền thông để giúp người dùng thay đổi nhận thức về việc sử dụng nguồn năng lượng tái tạo trong cuộc sống không chỉ giúp đảm bảo hiệu quả mà còn bảo vệ môi trường sống.  Sau đấy là những chương trình hỗ trợ cho khách hàng, Cụ thể như sau:  Khách hàng khi mua máy năng lượng mặt trời sẽ được tặng bộ phụ kiện lắp đặt trị giá 1 triệu đồng.  Các khách hàng hoàn toàn được hỗ trợ miễn phí vận chuyển và lắp đặt.  Chi phí mua sản phẩm được hỗ trợ giá đến 35%. Các chương trình  ưu đãi sẽ được áp dụng cho 30.000 điểm bán trên toàn quốc.  Mức chi phí của sản phẩm được thể hiện tại đường link sau tại đây Máy năng lượng mặt trời Đại Thành là sự thành công của việc ứng dụng năng lượng tái tạo đem lại hiệu quả trong cuộc sống. Đi cùng với công nghệ hiện đại là chính sách giá tốt của tập đoàn. Có lẽ vì thế mà dòng máy được nhiều người dùng lựa chọn trong thời gian qua.   
Xem thêm
Bồn nhựa Đại Thành những chiến lược phát triển ổn định
Bồn nhựa Đại Thành những chiến lược phát triển ổn định

Ngày đăng: 29/07/2023 11:50 AM

Bồn nhựa Đại Thành là sản phẩm ra đời đầu tiên, đem lại hiệu ứng tốt và vị thế cho tập đoàn Tân Á Đại Thành trong thời kỳ đầu. Tuy thành công trong bước đầu, nhưng tập đoàn không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm nâng cấp đáp ứng nhu cầu thị hiếu của thị trường. Vì thế dòng sản phẩm bồn nhựa Đại Thành luôn được đánh giá cao trong việc chứa đựng nước sinh hoạt. 

Nhìn lại chặng đường 30 năm phát triển bồn nhựa Đại Thành

 

Bồn nhựa cũng gây ấn tượng về độ bền bỉ

Bồn nhựa cũng gây ấn tượng về độ bền bỉ

Những năm 1993 khi thị trường bồn nước còn sơ khai, hầu hết các sản phẩm bồn bấy giờ chủ yếu là sản phẩm nước ngoài với mức giá đắt đỏ bởi chi phí nhập. Người dân Việt vẫn còn thói quen chứa đựng nước trong chum, vại. Lúc này cần phải có quyết định táo bạo của doanh nghiệp Việt.  Bà Nguyễn Thị Mai Phương- người đứng đầu Tân Á Đại Thành bấy giờ đã suy nghĩ khác biệt và quyết định nhập khẩu máy móc công nghệ nước ngoài để phát triển bồn nước tại Việt Nam. Có rất nhiều nghi ngờ về quyết định này và nghĩ sẽ thất bại.  Cuối cùng quyết định của bà hoàn toàn đúng. Doanh thu Tân Á Đại Thành lúc đó tăng nhanh và vị thế trên thị trường thay đổi.  Những năm sau này này, mặc dù thị trường bồn inox đã bão hoà, nhiều doanh nghiệp trong ngành đều nhận thấy doanh thu có chiều hướng đi ngang nhưng Tân Á Đại Thành vẫn giữ mức tăng trưởng doanh thu tốt. Giải thích về điều này là do tập đoàn đã xây dựng nền móng thương hiệu tốt và liên tục cải tiến sản phẩm bồn nhựa Đại Thành để gia tăng “sức hút" với người tiêu dùng. 

Bồn nhựa Đại Thành- chiến lược phát triển ổn định 

 

Được cung cấp chính hãng trên toàn quốc

Được cung cấp chính hãng trên toàn quốc

Đứng trước tình trạng miếng bánh thị trường ngày càng eo hẹp, khiến các doanh nghiệp cần có chiến lược để đảm bảo phát triển, Tân Á Đại Thành vì thế để có thể “bá chủ" thị trường, tập đoàn đã đưa ra những chiến lược phát triển. 

Đẩy mạnh hệ thống: 

Đầu tiên là mở rộng hệ thống kinh doanh trên cả nước. Cuộc đua này sẽ giúp người tiêu dùng nhìn nhận rõ sự lớn mạnh của tập đoàn, thương hiệu sẽ xuất hiện khắp mọi địa phương. Đến nay Tân Á Đại Thành đã có 17 nhà máy, 30.000 điểm bán cho thấy tầm vóc phát triển của doanh nghiệp. 

Chính sách bán hàng ưu đãi: 

Một điểm nổi bật là tập đoàn đã đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi cho các khách hàng. Các gói trợ giá luôn được áp dụng để kích cầu tiêu dùng, cũng như gia tăng các ưu đãi cũng như chế độ bảo hành đảm bảo. Xem chi phí mua bồn tại đây

Không ngừng sáng tạo: 

Nếu theo dõi các sản phẩm của bồn nhựa Đại Thành, mọi người đều thấy các dòng sản phẩm luôn có sự kế thừa và cải tiến. Điều này đòi hỏi đội ngũ nhân viên dày công nghiên cứu công nghệ và sáng tạo ra những điểm đặc biệt cho sản phẩm.  30 năm hình thành và phát triển với dòng sản phẩm bồn nhựa Đại Thành đã cho thấy chiến lược phù hợp, đảm bảo của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Điều này cũng lý giải  rõ ràng cho việc trở thành nhà cung ứng bồn nước số 1 tại Việt Nam. 

Xem thêm
0